Kymco - Chiếm lĩnh thị trường bởi mẫu mã mới lạ, động cơ bền bỉ vượt trội theo thời gian
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/07/2021

Kymco - Chiếm lĩnh thị trường bởi mẫu mã mới lạ, động cơ bền bỉ vượt trội theo thời gian

Thương hiệu Kymco được thành lập từ năm 1963, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Kymco chuyên về xe máy 50cc và xe 50cc tay ga. Tính đến thời điểm hiện nay, thương hiệu này đã và đang chiếm lĩnh thị trường bởi những mẫu xe mới, động cơ bền bỉ, màu sắc đẹp mắt. 

Xe máy Kymco với đa dạng sản phẩm phù hợp cho gia đình Việt

Xe máy Kymco với đa dạng sản phẩm phù hợp cho gia đình Việt

Giới thiệu thương hiệu Kymco

Thương hiệu Kymco được thành lập năm 1963 và có nguồn gốc từ Đài Loan. Tại Việt Nam, nhà máy KYMCO hoạt động chính thức từ ngày 19/5/2015, . Tính đến thời điểm hiện nay, đây được coi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe máy. Những mẫu xe 50cc tay ga của Kymco được khách hàng biết đến với thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc bắt mắt.

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của Kymco bao gồm:

  • Sản xuất và lắp ráp xe máy; phụ tùng xe máy
  • Xuất nhập khẩu xe mô tô và phụ tùng xe máy
  • Kinh doanh xe máy và phụ tùng tại thị trường Việt Nam

Kymco - Chiếm lĩnh thị trường bởi mẫu mã mới lạ, động cơ bền bỉ vượt trội theo thời gian

Thương hiệu xe máy Kymco chính thức thành lập nhà máy tại Việt Nam năm 2015 với vốn đầu tư hơn 20 triệu đô la mỹ. Nhà máy sản xuất được đặt tại sản xuất được đặt tại Lô C2-2, C2-3, KCN Đại Đăng, Khu phố 3, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, được trang bị các thiết bị sản xuất hiện đại nhất như: gia công chi tiết động cơ, sơn tĩnh điện, sơn nhựa, chế tạo khung, lắp ráp động cơ và xe…

Với mong muốn mang đến các sản phẩm giúp thuận tiện cho việc di chuyển như: kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, vận hàng dễ dàng, và thân thiện với môi trường. Hãng xe Kymco luôn mong muốn mang đến cho khách hàng Việt những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu chất lượng, 100% hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Nhìn chung các mẫu xe 50cc với động cơ bền bỉ, mẫu mã mới lạ và độc đáo, đồng cơ bền bỉ theo thời gian. Điều này lý giải vì sao các mẫu xe 50cc của Kymco đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt trong phân khúc xe máy 50cc.

Các mẫu xe 50cc với động cơ bền bỉ, mẫu mã mới lạ và độc đáo

Các mẫu xe 50cc với động cơ bền bỉ, mẫu mã mới lạ và độc đáo

Không chỉ kinh doanh xe máy 50cc, xe ga 50cc, Kymco còn sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng cho tất cả xe máy 50cc và xe ga 50cc. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao hoàn toàn sữa chữa được, cam kết  phụ tùng, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng.

Kymco luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm xe máy 50cc mới nhất phục vụ nhu cầu của người Việt Nam. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác