Kymco cho ra mắt dòng xe tay ga phân khối lớn: Nhiều tính năng ưu việt, chinh phục mọi địa hình
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/02/2023

Kymco cho ra mắt dòng xe tay ga phân khối lớn: Nhiều tính năng ưu việt, chinh phục mọi địa hình

Với nhiều tính năng ưu việt, XCITING S350 của hãng xe Kymco hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường thời gian sắp tới, đặc biệt là đối với phân khúc khách hàng đam mê chinh phục các cung đường.

Sáng 19/02/2023, Kymco Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – dòng xe XCITING S350 tại Aeon Mall Bình Dương với sự khám dự của nhiều đại lý, cửa hàng cùng những người yêu xe.

1-1676975499.jpg

Lễ ra mắt dòng xe XCITING S350 của Kymco sáng 19/2 tại Aeon Mall Bình Dương

Tại sự kiện, hãng xe hàng đầu Đài Loan Kymco đã trình làng dòng xe XCITING S350, hứa hẹn sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Phát biểu tại sự kiện ra mắt XCITING S350, ông Lin Shih Chiang - Tổng giám đốc Kymco Việt Nam cho biết XCITING S350 là dòng xe tay ga tích hợp nhiều tính năng ưu việt, trong đó đề cao sự an toàn trong những chặng đường dài.

“Nếu ngày xưa những người đam mê xe phân khối lớn thích dạng côn tay thì giờ tay ga là sự lựa chọn cho việc chinh phục những cung đường dài. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn hơn, bên cạnh việc khám giả những nẻo đường, thiên nhiên, con người ở mỗi chặng hành trình Nắm bắt được điều này, Kymco đã cho ra mắt dòng xe tay ga phân khối lớn XCITING S350 vừa phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố của người dân Việt Nam, vừa phục vụ nhu cầu chu du, trải nghiệm khắp mọi tỉnh thành, khám phá những vùng đất mới trên dải đất hình chữ S”, ông Lin Shih Chiang chia sẻ.

2-1676975539.jpg

Ông Lin Shih Chiang - Tổng giám đốc Kymco Việt Nam

Cũng tại sự kiện ra mắt sáng 19/02, những khách hàng đầu tiên đã được đích thân Tổng giám đốc Kymco Việt Nam - ông Lin Shih Chiang trao chìa khóa, trở thành những người tiêu dùng Việt đầu tiên sở hữu dòng xe tay ga thời thượng XCITING S350.

Anh Diệc Chí Diệu, chủ đại lý xe Quang Phương đã quyết định “tậu” 4 chiếc ngay trong sự kiện ra mắt sáng 19/02. Theo anh Chí Diệu, XCITING S350 là dòng xe tay ga phân khối lớn có tầm giá tốt, nhiều tính năng ưu việt và phù hợp với mọi loại địa hình tại Việt Nam.

“Dưới góc độ là một người kinh doanh và am hiểu xe lâu năm, tôi đánh giá XCITING S350 là dòng xe tay ga phân khối lớn có giá cả cạnh tranh trên thị trường, có thể chinh phục mọi loại địa hình, từ thành phố cho đến đồi núi, đồng bằng, cao nguyên,… Tôi quyết định ‘tậu’ 4 chiếc và chưa có ý định bán, đầu tiên tôi sẽ trải nghiệm và giới thiệu XCITING S350 đến người thân, bạn bè. Tôi nghĩ XCITING S350 sẽ là dòng xe được yêu thích và chinh phục được những khách hàng trẻ trong thời gian sắp tới”, anh Chí Diệu chia sẻ.

3-1676975591.jpg
4-1676975625.jpg

XCITING S350 sở hữu 4 màu sắc khác nhau giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn

Dòng sản phẩm cũng được trang bị đồng hồ LCD hoàn toàn mới với thiết kế giao diện hiện đại dễ nhìn, sử dụng hệ thống khởi động thông minh Keyless, thay vào đó mở khóa bằng cách nhấn công tắc. Phần yên xe được thiết kế rộng rãi, mang lại tư thế ngồi vững chắc hoàn toàn thoải mái cho người lái và hành khách khi đi trên những cung đường dài. Để tối ưu sự thoải mái cho người lái, phần tựa lưng của yên được thiết kế đặc biệt ôm gọn người lái tạo tư thế ngồi chắc chắn, có tác dụng giảm mỏi thắt lưng khá là phù hợp cho những chuyến đi đường dài.

Không gian cốp để đồ của XCITING S350 có thiết kế rộng hơn so với thế hệ trước, có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm full face và một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu mà vẫn còn rất nhiều không gian trống, hơn nữa để cải thiện không gian để đồ, ổ khóa được đặt ở cả hai bên. Ngoài ra xe còn được trang bị ABS an toàn trên phanh đĩa trước sau có đường kính lần lượt 260mm (3 piston) 240mm (2 piston), XCITING S350 mang lại sự an toàn tối đa cho người lái khi gặp những tình huống bất ngờ và tự tin khi chinh phục những cung đường đèo.

5-1676975676.jpg
 
6-1676975688.jpg

XCITING S350 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, trong đó có việc chinh phục mọi nẻo đường

Được biết XCITING S350 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 19/02/2023 qua hệ thống nhà phân phối Kymco trên toàn quốc với mức giá bán lẻ là 145,5 triệu đồng (Đã bao gồm VAT).

" Kymco được biết đến là thương hiệu là xe máy danh tiếng tại Đài Loan được thành lập năm 1964. Thuở sơ khai, công nghệ kỹ thuật của Kymco được học tập và kế thừa từ Honda Nhật Bản, đến năm 1992 tập đoàn đã phát triển độc lập, hoạt động và đưa thương hiệu Kymco ra thị trường thế giới.

Kymco là một tập đoàn chuyên cung ứng, tiêu thụ và cung cấp dịch vụ về “sản phẩm di chuyển bằng động cơ” trên toàn cầu. Hiện tại, sản phẩm của Kymco đang được tiêu thụ tại 91 quốc gia, trong đó có 11 công ty con bán hàng ở nước ngoài và 2 cứ địa sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm của Kymco bao gồm các dòng xe tay ga phân khối lớn, xe máy xăng, xe máy điện và xe địa hình ATV 4 bánh.

Các sản phẩm mang thương hiệu Kymco rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường châu Âu. Ở Ý, Kymco nằm trong top 3 nhà bán hàng hàng đầu thị trường, riêng Argentina, Kymco là nhà bán hàng lớn hàng đầu. Ngoài ra trong nhiều năm qua, Kymco còn là nhà sản xuất phụ tùng gốc cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như BMW của Đức, Kawasaki của Nhật, TEXTRON (Arctic Cat) của Mỹ."

Theo báo thethao247.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác