Kymco chuyên đi đầu cung cấp xe tay ga cao cấp nhập khẩu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/11/2020

Kymco chuyên đi đầu cung cấp xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Có thể thấy xe tay ga đã trở nên quen thuộc đối với những chị em phụ nữ, đặc biệt là những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ. Tuy nhiên, khi giá thành rẻ chị em thường nghi vấn về chất lượng của những dòng xe. Đến với Kymco, các chị em có thể yên tâm về chất lượng những chiếc xe tương đương các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu.

Xe Candy hermosa Kymco đa dạng màu sắc

Xe Candy hermosa Kymco đa dạng màu sắc

Chất lượng như xe tay ga cao cấp nhập khẩu với mức giá rẻ

Thị trường giá xe ga 50cc giá rẻ rất đa dạng, có thể được tham khảo qua nhiều nhà phân phối. Tùy thuộc vào thương hiệu, dòng xe, màu sắc,... mỗi một dòng sản phẩm sẽ có từng mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta phải lựa chọn những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng, giá thành ổn định, chế độ bảo hành tốt. Phiên bản Kymco Like 50cc và Candy Hermosa sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Xe tay ga của Kymco được nhập khẩu linh kiện, phụ tùng ở nước ngoài, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Like 50cc và Candy Hermosa 50cc có chất lượng không hề thua kém các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Những chiếc xe Kymco Like 50cc, Candy Hermosa được bán ra với giá gần 25 triệu đồng tại hệ thống của Kymco. Với tầm giá này, những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi lại trong khu vực thành phố. Đặc biệt, những bạn nữ rất nên sắm một chiếc để làm bạn đồng hành.

Like 50cc nhẹ nhàng thời trang

Like 50cc nhẹ nhàng thời trang

Bạn đồng hành tốt nhất của chị em trên mọi nẻo đường

Không bất ngờ khi nói Kymco là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Tuy thị trường có nhiều dòng xe mới xuất hiện cạnh tranh, với hơn 60 năm tạo dựng thương hiệu, Kymco tự hào là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường về dòng phân khối nhỏ.

Người sử dụng có thể an tâm về độ hoàn thiện cũng như tính chắc chắn, bền bỉ của xe. Ngoài ra, các chị em có thể an tâm khi để những chiếc xe của Kymco trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường với những ưu điểm:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là nhỏ gọn với chị em phụ nữ.
  • Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành linh hoạt.
  • Cảm giác êm ái trên mọi cung đường.
  • Phân khối nhỏ những tích hợp công nghệ, đầy đủ tiện nghi.

Những mẫu xe tay ga nhập khẩu cao cấp của Kymco sẽ không làm người sử dụng thất vọng về độ hoàn thiện, bền bỉ, cũng như những tính năng vượt trội của chúng. Kymco xứng đáng đứng đầu là nơi cung cấp những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác