Kymco - Đơn vị cung cấp xe tay ga 50cc chính hãng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/11/2020

Kymco - Đơn vị cung cấp xe tay ga 50cc chính hãng

Xe tay ga 50 phân khối là dòng xe được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Đây là dòng xe dành cho những người có yêu cầu về kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và đặc biệt là không bắt buộc phải có giấy phép lái xe khi điều khiển. Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Kymco là đơn vị uy tín hàng đầu, cung cấp xe tay ga 50cc chính hãng đáng tin cậy nhất hiện nay. Bởi vì, đến với Kymco, khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn tối ưu từ những dòng xe cao cấp, chính hãng. Cùng với mức giá tốt nhất mà không thể tìm thấy ở nơi khác.

Candy Hermosa - xế cưng cho các bạn học sinh năng động

Candy Hermosa - xế cưng cho các bạn học sinh năng động

Những mẫu xe tay ga cao cấp giá tốt dành cho học sinh

Kymco được biết đến là đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm, rất có uy tín trên thị trường. Cho nên, được hầu hết các bậc phụ huynh khi có nhu cầu tìm kiếm những dòng xe máy 50cc, cho con em mình sử dụng đều ưu ái lựa chọn. Nhất là hiện nay, khi hai mẫu xe tay ga 50cc dành cho học sinh là Candy Hermosa 50cc và Like 50, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Kymco cũng trở thành điểm đến tin cậy của các bậc cha mẹ.

Candy Hermosa 50cc phiên bản mới nhất vừa được ra mắt năm 2020. Nó cũng chính là đàn em của Candy Hi, dòng xe đã từng tạo nên cơn sốt trên thị trường năm 2017. Vì vậy, có thể nói Candy Hermosa 50cc không chỉ sở hữu được tất cả ưu điểm của đàn anh. Mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật khác, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. 

Các mẫu xe máy 50cc đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Các mẫu xe máy 50cc đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Like 50 cũng là mẫu xe máy 50cc đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Được thiết kế có vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại, cùng những tính năng sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn. Là sản phẩm lý tưởng, đáng để các bậc cha mẹ đầu tư cho con em mình.

Kymco là sự lựa chọn an toàn để mua xe tay ga cao cấp giá tốt, dành cho tất cả người dùng. Vì vậy, hãy liên hệ với Kymco khi có nhu cầu mua xe tay ga 50cc chính hãng. Hoặc gọi đến hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác