KYMCO - Đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/12/2020

KYMCO - Đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người

Xe 50 phân khối hiện đang là dòng xe rất phổ biến, được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Trong đó xe tay ga 50cc là dòng xe mà các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Bởi vì thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và những tính năng vô cùng tiện lợi. Đây cũng chính là lý do vì sao những khách hàng ưa chuộng dòng xe này hầu hết đều tìm đến KYMCO - đơn vị cung cấp xe 50cc giá rẻ nhất, chất lượng tối ưu được hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam tin dùng. 

Xe tay ga 50cc Kymco được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng

Xe tay ga 50cc Kymco được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng

Candy Hermosa 50cc - xe tay ga dành cho học sinh

Được mệnh danh là mẫu xe dành cho học sinh, sinh viên, những người chưa có giấy phép lái xe. Candy Hermosa 50cc là cái tên hot hàng đầu được hàng ngàn người tìm kiếm. Mặc dù là đàn em đời sau của Candy Hi (2017), nhưng Candy Hermosa 50cc sở hữu rất nhiều tính năng đáng để người dùng lựa chọn. Điển hình như:

  • Dàn đèn led hiện đại, tăng độ sáng
  • Động cơ êm ái, tích hợp tính năng tiết kiệm nhiên liệu
  • Chất liệu yên xe êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi
  • Cốp xe siêu to, có thể đựng được 2 nón bảo hiểm
  • Khởi động xe bằng nút đề, dễ dàng

Ngoài ra, với những ai đang tìm mẫu xe ga 50cc yên thấp thì Candy Hermosa 50cc là sự lựa chọn lý tưởng. 

Candy Hermosa 50cc được đánh giá là mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ nhất hiện nay. Bởi vì nó sở hữu những tính năng ưu việt, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, đảm bảo an toàn khi điều khiển nhưng mức giá chỉ nằm ở tầm trung chứ không hề cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn mẫu xe này cha mẹ vừa không cần phải đầu tư số tiền quá nhiều, vừa có thể yên tâm để con em mình điều khiển. 

Candy Hermosa - xe tay ga yên thấp giá rẻ

Candy Hermosa - xe tay ga yên thấp giá rẻ

Khách hàng có nhu cầu mua xe tay ga 50cc ở thuận an, hãy đến ngay cửa hàng KYMCO để sở hữu những sản phẩm chính hãng. Cùng với chính sách ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ dành cho tất cả các dòng xe. Để được tư vấn kỹ hơn về Candy Hermosa 50cc, vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng (hỗ trợ 24/7) 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác