Kymco - Đồng hành cùng sự hài lòng của khách hàng  
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/07/2021

Kymco - Đồng hành cùng sự hài lòng của khách hàng  

Với nhiều khách hàng yêu xe thì Kymco đã không còn là một cái tên xa lạ. Đặt chân vào thị trường Việt Nam đã hơn 15 năm, Kymco luôn cố gắng đổi mới và cho ra đời những mẫu xe mới đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. Và không thể không nhắc đến những sản phẩm xe phân khối như như xe tay ga 50, xe máy 50cc. Với kim chỉ nam là uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, Kymco tin rằng sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng khi tìm đến đây. 

Xe máy Kymco - lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

Xe máy Kymco - lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

Luôn cố gắng cho ra mắt những dòng xe mới, hiện đại

Kymco là hãng xe luôn cố gắng hết mình để cải tiến những dòng xe cũng như ra mắt những mẫu xe mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. Hiểu được ngày nay các ban học sinh, sinh viên có nhu cầu di chuyển nhiều nhưng chưa đủ tuổi có bằng lái, đã chán với những mẫu xe 50cc kiểu dáng thô kệch không bắt mắt, ít tính năng. Kymco đã nghiên cứu và cải tiến cho ra mắt nhiều mẫu xe mới như: K-PIPE 50 phong cách chuẩn hầm hố phù hợp với các bạn nam cá tính mạnh; VISAR  50 hiện đại thể thao, mẫu xe có ngoại hình đẹp, với xe này bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi trên những địa hình nhiều dốc. Ngoài ra còn có phiên bản Candy Hermosa 50 cao cấp cùng với một màu nâu độc lạ vào bộ sưu tập màu xe phong phú. Like 50cc cũng chẳng hề kém cạnh, mẫu xe này cũng được bổ sung thêm hai màu mới là đen và xanh đậm cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh này của nhà Kymco chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị phụ huynh cũng như các bạn trẻ đang có nhu cầu tìm mua xe phân khối nhỏ.

Bộ sưu tập xe máy Kymco với nhiều kiểu dáng bắt mắt

Bộ sưu tập xe máy Kymco với nhiều kiểu dáng bắt mắt

Chất lượng tốt đi kèm mức giá phải chăng

Khi đến với Kymco, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ nhận được một sản phẩm có chất lượng tối ưu và giá thành cực kỳ hợp lý. Xe của Kymco có phụ tùng linh kiện nhập khẩu, chất lượng xe có thể sánh ngang tầm quốc tế. Giá xe 50cc tại đây không quá cao, chỉ từ 22 triệu là đã có thể sở hữu được một chiếc xe đẹp, hiện đại và chất lượng của Kymco rồi. Ngoài ra tại các đại lý cũng như cửa hàng Kymco trên toàn quốc cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cũng như hỗ trợ trả góp cho khách hàng. Kymco là một nơi bạn có thể trao trọn niềm tin.

Quý khách hàng đang quan tâm đến những sản phẩm xe phân khối nhỏ của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn cụ thể hơn. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác