Kymco K- pipe 50cc dòng xe thể thao thu hút bạn trẻ tìm mua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/08/2024

Kymco K- pipe 50cc dòng xe thể thao thu hút bạn trẻ tìm mua

Xe máy 50 Kymco Kpipe được đánh giá là phiên bản Naked-bike thu nhỏ, đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với nối thiết kế xe khá đặc biệt, lạ mắt, trẻ trung và cá tính. Cùng mình điểm qua đôi nét về dòng xe này.

Tổng quan về Kymco Kpipe 

Kpipe 50cc là phiên bản của chiếc Naked-bike với những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng: ghi đông trần, bình xăng nằm trên, phuộc sau dạng monoshock thể thao, cùng bộ khung sườn mắt cáo dạng ống cực chất và khối động cơ lộ hẳn ra ngoài chắc khỏe, cứng cáp.

Được thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và đặc sắc từ đàn anh Kpipe 125cc, đối tượng mà Kpipe hướng đến là các bạn nam sinh muốn thể hiện cá tính, phong cách mạnh mẽ của mình. Nên Kymco Kpipe 50cc chỉ được trang bị hộp số tự động chứ không được thiết kế bộ côn tay mạnh mẽ như đàn anh của nó, nhưng rất mượt mà dễ thao tác.

Hệ thống đèn pha cỡ lớn 2 tầng tăng khả năng vùng chiếu sáng rộng cho xe. Kpipe có thể hoạt động ở 2 chế độ pha – cos, đèn hậu Led với dải sáng lớn giúp phương tiện phía sau dễ nhận biết đảm bảo an toàn khi vận hành.

Bảng đồng hồ LCD hiện đại hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Tay lái của Kpipe 50 thiết kế cao, rộng tạo tư thế ngồi thoải mái cho người dùng, cụm công tắc phải còn được tích hợp nút tắt động cơ giống như những mẫu xe phân khối lớn khác.

Yên xe làm từ cao su tự nhiên bọc da nhân tạo, thiết kế vuốt cao về phía sau mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi và tạo dáng vẻ rất thể thao cho xe.

Động cơ SOHC Tiết kiệm nhiên liệu 

Động cơ xe SOHC 49.5cc, 4 thì, 4 xi lanh đơn, làm mát bằng không khí đi kèm hộp số 4 cấp độ và cần đạp khởi động. Tiếng máy khỏe, đầm chắc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt khoảng 1,62l/100km. Bình xăng dung tích 4.5L thiết kế nắp bình nhô cao rất cá tính.

Cặp mâm 5 chấu kép đúc hợp kim nguyên khối, phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng trước và phuộc đơn trụ sau (dạng monoshock), cùng cặp lốp không săm giúp vận hành an toàn trên mọi cung đường.

Xe được ra mắt 4 màu: Đỏ đen, Đen đỏ, Xanh lá, Xanh đen. Các bạn muốn có một chiếc xe phân khối lớn mà chưa đủ tuổi, thì hãy tậu ngay em Kpipe 50cc này đảm bảo sẽ không làm các bạn phải thất vọng. 

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước) và số 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7 nhé. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác