KYMCO LIKE 50CC - XE GA CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI NỮ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/10/2020

KYMCO LIKE 50CC - XE GA CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI NỮ

Ra mắt thị trường ở Việt Nam, xe Kymco Like 50cc nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ. Từ kiểu dáng, màu sắc, cấu tạo, Kymco Like 50cc đều được cải tiến một cách hài hòa, hoàn hảo. Cùng điểm qua những tính năng độc đáo của dòng xe ga cao cấp này để hiểu được vì sao đây là lựa chọn xứng đáng dành cho phái đẹp.

Like 50 cuốn hút mọi ánh nhìn

Like 50 cuốn hút mọi ánh nhìn

Mẫu mã và màu sắc

Kymco Like 50cc là dòng xe ga cao cấp được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, hợp thời trang. Về kiểu dáng, Kymco Like 50cc sở hữu những đường cong mềm mại, uyển chuyển, mang lại nét nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần trang nhã, năng động so với các loại xe cạnh tranh khác trên thị trường. 

Không những kiểu dáng tao nhã mà về phần màu sắc cũng không kém phần nổi bật với 3 màu, trắng, xám, đỏ. Đây là những màu sắc chủ đạo phù hợp hoàn toàn với nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường là dòng xe Kymco Like 50cc vừa được cho ra mắt với hai màu xám đậm, xanh đậm cực kỳ bắt mắt, tinh tế. Từ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc với kiểu dáng, Kymco Like 50cc xứng đáng là dòng xe tay ga cao cấp cho nữ giới.

Thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, hợp thời trang

Thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, hợp thời trang

Tính năng vượt trội

Về tổng thể, Kymco Like 50cc phiên bản mới có vẻ ngoài được chau chuốt một cách hài hoà, tỉ mỉ. Không những thế, Kymco Like 50cc được thiết kế với những tính năng vượt trội mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy được.

+  Bánh xe có kích thước đều đặn 90/90 - 12 inch giúp di chuyển trong điều kiện ngập nước tốt hơn. Điều này đảm bảo cho sự chắc chắn và an toàn khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.

+ Phần đầu được thiết kế mềm mại với kiểu dáng uốn lượn kết hợp với bộ đèn led siêu sáng kèm bộ xi nhan ốp dọc gắn liền một khối với mặt xe tạo nên sự độc đáo uyển chuyển.

Tích hợp nhiều tính năng cải tiến mới

Tích hợp nhiều tính năng cải tiến mới

+ Đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng rõ ràng, hỗ trợ tối đa cho người điều khiển dễ dàng theo dõi thông tin.

+ Những chức năng tiện dụng khác như: ổ khóa đa năng, bình xăng được thiết kế bên ngoài tiện dụng. Đặc biệt là cốp xe với không gian lớn giúp chứa đựng được nhiều đồ hơn, bộ phận gác chân sau có chốt bật an toàn tiện ích.

Với những sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng đến màu sắc, xe tay ga cao cấp Kymco Like 50cc xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp. Bên cạnh đó, những thiết kế hỗ trợ đa chức năng sẽ giúp ích cho chị em phụ nữ rất nhiều khi lựa chọn Kymco Like 50cc làm phương tiện di chuyển. Không những thế, Kymco Like 50cc là dòng xe ga cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi mà khó có hãng xe nào so sánh được. 

Mọi chi tiết về giá cả, hãy liên hệ xe máy Kymco chính hãng qua hotline 1800 1548.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác