KYMCO RA MẮT DÒNG XE 50CC DÀNH CHO HỌC SINH VỚI NHIỀU "ĐỘT PHÁ"
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/10/2020

KYMCO RA MẮT DÒNG XE 50CC DÀNH CHO HỌC SINH VỚI NHIỀU "ĐỘT PHÁ"

Dòng xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên nhất định phải đảm bảo yêu cầu gọn nhẹ, dễ sử dụng, an toàn nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, cá tính. Liệu trên thị trường được bao nhiêu hãng xe làm được điều đó? Kymco hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ điều này!

Những mẫu xe tay ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên có tại Kymco được ưa chuộng nhất hiện nay

Like và Candy Hermosa là 2 dòng xe có tại Kymco được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho con em mình. Tại sao 2 dòng xe này lại “hot” như vậy? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn.

Like 50cc - thể hiện sự trong sáng, trẻ trung và năng động

Like 50cc - thể hiện sự trong sáng, trẻ trung và năng động

Điểm đầu tiên dễ gây cảm tình đối với khách hàng đó chính là Like sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại, bắt mắt. Hơn nữa, các gam màu đa dạng phù hợp cho cả nam và nữ. Đối với nam giới khi lái xe thể hiện sự nam tính mạnh mẽ thì ngược lại ở nữ giới không kém phần duyên dáng, thanh lịch. Không chỉ vậy, dòng xe này chỉ nặng 101 kg và cao 1125 nên rất nhẹ, an toàn và dễ di chuyển.

Mặc dù Like là xe tay ga 50cc chạy xăng nhưng động cơ lại có độ bền tuyệt đối. Khi người lái thay đổi tốc độ bất ngờ vẫn không bị ghì, dễ dàng chinh phục được các địa hình cao như bãi xe, cầu vượt, đèo,....

Candy Hermosa - kiểu dáng thanh lịch, cá tính

Candy Hermosa - kiểu dáng thanh lịch, cá tính

Cái tên Candy Hermosa đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là ngoại hình ưa nhìn, mang đến cho người lái sự gần gũi, trẻ trung và hiện đại. Một điểm đặc biệt hơn nữa là cốp xe được thiết kế rộng rãi nên chứa được nhiều vật dụng thường ngày. Hơn nữa, xe có chế độ tiết kiệm xăng rất tốt. Bởi những tiện ích hiện đại nên Kymco - Hermosa được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Và đây chắc chắn là dòng xe được học sinh, sinh viên lựa chọn hàng hàng đầu. 

Mặc dù là một “hình mẫu lý tưởng” được nhiều người săn đón nhưng giá thành vô cùng “mềm”. Chỉ cần bỏ ra từ 23-25 triệu, mọi người nhanh chóng “rinh” ngay “em” này về nhà. 

Kymco vừa giới thiệu đến quý khách hàng 2 dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái đang được nhiều phụ huynh lựa chọn. Nếu mọi người đang tìm một nơi mua xe uy tín, chính hãng thì hãy liên hệ với Kymco theo hotline: 18001548 (miễn cước). Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ những thông tin cần thiết về dòng xe mà bạn muốn mua. Chúc bạn sớm chọn được loại xe mà mình yêu thích.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác