Kymco - ra mắt khách hàng mẫu xe Candy Hermosa 50CC màu nâu bạc mới năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/08/2021

Kymco - ra mắt khách hàng mẫu xe Candy Hermosa 50CC màu nâu bạc mới năm 2021

Nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng, mới đây KYMCO đã cho ra mắt mẫu xe Candy Hermosa 50CC màu nâu bạc. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp pha lẫn nét cá tính, quyến rũ và mạnh mẽ của màu nâu bạc. Sản phẩm nhanh chóng trở thành mẫu xe ga 50cc đẹp được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Cùng khám phá thêm về những điểm nổi bật của mẫu xe này qua những thông tin sau đây. 

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp pha lẫn nét cá tính

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp pha lẫn nét cá tính

Tại sao nên lựa chọn Candy Hermosa 50CC màu nâu bạc? 

Dù tại KYMCO có nhiều phiên bản xe tay ga nhập khẩu sang trọng và thời thượng nhưng Hermosa nâu bạc vẫn nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng. Bởi dòng xe 50cc tay ga này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Màu nâu bạc rất hiếm thấy trên thị trường, do vậy bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi tham gia giao thông. Đồng thời màu sắc này hài hòa với mọi phong cách thời trang, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho người lái. 
  • Đây là phiên bản cao cấp của KYMCO, được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%. Do vậy, Hermosa 50cc màu bạc đảm bảo mọi tiêu chuẩn về chất lượng, ít xảy ra hư hỏng và không cần bảo dưỡng nhiều. 
  • Tốc độ của xe ổn định, vận hành êm ái và tính năng hiện đại, giúp bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, đảm bảo an toàn tốt hơn. 
  • Mặc dù là phiên bản cao cấp, chất lượng đạt chuẩn nhưng giá của Hermosa không quá cao, phù hợp tài chính của mọi gia đình. 

Candy Hermosa 50CC màu nâu bạc phù hợp với đối tượng nào? 

Candy Hermosa 50CC phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng

Candy Hermosa 50CC phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng

Được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Hermosa nâu bạc sẽ được thể hiện khác nhau như: 

  • Nam: Màu nâu bạc thể hiện sự cá tính và trầm tĩnh, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, trưởng thành và lịch lãm cho nam khi sử dụng. 
  • Nữ: Phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng và thời thượng của xe sẽ mang lại nét đẹp độc đáo cho nữ giới. Một chút phá cách cùng màu nâu bạc ấn tượng, dòng xe tay ga nữ 50cc này giúp bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính của bản thân. 
  • Người cao tuổi: Đây được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi. Màu sắc thân thiện cùng với tính năng hiện đại và độ an toàn cao, sản phẩm này được rất nhiều người cao tuổi lựa chọn. 

Sở hữu nhiều ưu điểm, Hermosa màu nâu bạc nhanh chóng trở thành xe tay ga 50cc đẹp được ưa chuộng nhất tại KYMCO. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm. Hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác