Kymco - thương hiệu uy tín và nổi bật nhất trong lĩnh vực xe máy 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/12/2021

Kymco - thương hiệu uy tín và nổi bật nhất trong lĩnh vực xe máy 50cc

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng hiện đại, thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng. KYMCO là thương hiệu xe tay ga nữ 50cc nổi bật được yêu thích hàng đầu hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm xe của KYMCO luôn được đánh giá cao về chất lượng

Các sản phẩm xe của KYMCO luôn được đánh giá cao về chất lượng

KYMCO - Lựa chọn lý tưởng khi mua xe tay ga 50 

Tự hào là thương hiệu xe máy 50cc được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. KYMCO luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu được người tiêu dùng gửi gắm trọn vẹn niềm tin. Đến với đơn vị, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ của KYMCO vì: 

  • Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe máy, KYMCO thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Từ đó không ngừng hoàn thiện, cải tiến để mang đến những dòng xe tốt nhất cho người dùng. 
  • KYMCO đã có hơn 200 trạm bảo hành và hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc mua bán, bảo hành xe trong thời gian nhanh chóng. 
  • Mỗi linh kiện của xe tay ga 50 đều được kYMCO lựa chọn kỹ lưỡng, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn, giúp người dùng yên tâm hơn khi tham gia giao thông. 
  • Xe tay ga nữ 50 phân khối tại cửa hàng đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. 
  • KYMCO có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua xe tại cửa hàng. Đặc biệt, trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí. 
  • Đội ngũ nhân viên KYMCO được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ được giải đáp mọi vấn đề và nhận được lời khuyên hữu ích nhất khi lựa chọn xe. 
  • Lựa chọn xe máy KYMCO giúp các bạn học sinh an tâm đến trường

Lựa chọn xe máy KYMCO giúp các bạn học sinh an tâm đến trường

Một số loại xe tay ga nữ 50 phân khối được yêu thích tại KYMCO

Nếu bạn đang muốn lựa chọn xe tay ga để tự tin thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình, hãy tham khảo những gợi ý sau: 

  • Like 50: Kết hợp hoàn mỹ giữa nét đẹp truyền thống thanh lịch cùng sang trọng hiện đại, dòng xe này sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, dịu dàng cho nàng. Đặc biệt đây là dòng xe tay ga 50cc giá tốt, chất lượng không hề thua kém dòng xe nhập khẩu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 
  • Candy Hermosa: Một chút cá tính pha lẫn chút dịu dàng trong thiết kế, đây là lựa chọn sành điệu cho những cô nàng năng động. Động cơ mạnh mẽ, đảm bảo tối đa sự an toàn, bạn có thể thoải mái vi vu trên các cung đường. 

Những mẫu xe tay ga nữ 50cc tại KYMCO luôn được đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc xe độc đáo này, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác