Kymco - thương hiệu xe máy 50 phân khối phổ biến tại Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy 50 phân khối phổ biến tại Việt Nam

Trong số các thương hiệu cung cấp dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam, KYMCO là cái tên không hề xa lạ với số đông người tiêu dùng Việt.

Các dòng xe máy Kymco phù hợp cho hầu hết người dùng

Các dòng xe máy Kymco phù hợp cho hầu hết người dùng

Thương hiệu KYMCO có mặt ở Việt Nam từ bao giờ?

KYMCO – là thương hiệu xe 50 đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 1963. Cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của KYMCO đã có mặt ở hầu khắp các châu lục từ Châu Âu, Châu Mỹ đến Châu Á. 

KYMCO bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2004. Gần 18 năm nay, KYMCO Việt Nam đang dần tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng. Xe 50 của KYMCO đã nhận được Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2015. Các đại lý và trạm bảo hành xe có mặt trên hầu hết 63 tỉnh thành cả nước.

Đối tượng khách hàng mà dòng xe 50 của KYMCO hướng đến chủ yếu là học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay những người chưa có bằng lái xe máy. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phụ giúp gia đình kinh doanh buôn bán trong việc đi lại giao nhận hàng hóa bằng xe 50cc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng này, các mẫu xe của KYMCO đa số đều là những mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển, dễ vận hành và mẫu mã thời thượng.

Lý do khách hàng nên chọn thương hiệu KYMCO thay vì thương hiệu khác?

KYMCO vẫn luôn là ứng cử viên được đánh giá cao cung cấp dòng xe tay ga 50cc giá rẻ. Các sản phẩm của KYMCO không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành êm ái, mượt mà mà còn có mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, thiết kế thời thượng với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. 

Candy Hermosa 50 – phiên bản cao cấp

Candy Hermosa 50 – phiên bản cao cấp

Một số dòng sản phẩm xe 50cc mới của thương hiệu KYMCO

Candy Hermosa 50 – phiên bản cao cấp: dòng xe với trọng lượng 100 kg, dung tích bình xăng 5,5 lít, Candy Hermosa là mẫu xe được thiết kế với những tính năng mới, đem lại cảm giác lái xe an toàn, thoải mái, tiện lợi.  Hiện tại Candy Hermosa có phiên bản màu xám, màu đen, màu trắng và màu đỏ để khách hàng lựa chọn.

Like 50 – phong cách sang chảnh, đẳng cấp thời thượng: xe được thiết kế với chân chống nghiêng an toàn. Xi nhan trước/ sau và cụm đèn dạng Led. Dòng xe này có các phiên bản màu đen, xanh đậm, xám, trắng, đỏ để khách hàng lựa chọn.

Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ, mới nhất của KYMCO, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)để được tư vấn tận tình. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác