Kymco - Thương hiệu xe máy chính hãng đến từ Đài Loan
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/07/2021

Kymco - Thương hiệu xe máy chính hãng đến từ Đài Loan

Kymco là thương hiệu xe máy có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, hãng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Hiện tại, Kymco đã có hệ thống đại lý rộng khắp cả nước. Những sản phẩm của Kymco rất đa dạng đặc biệt là các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện.

Kymco - thương hiệu xe máy Đài Loan với nhiều sản phẩm chất lượng

Kymco - thương hiệu xe máy Đài Loan với nhiều sản phẩm chất lượng

Kymco mang tầm đẳng cấp thế giới

Kymco được thành lập vào năm 1963 sau khi được tách ra từ thương hiệu Honda của Nhật. Trong thời kỳ đầu, Kymco chỉ là một đơn vị sản xuất phụ tùng cho Honda. Thế nhưng đến năm 1970 Kymco đã ra mắt “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình. Và cho đến năm 1992 thương hiệu Kymco chính thức gia nhập vào thị trường. 

Không chỉ có trụ sở tại Cao Hùng, Đài Loan, Kymco còn có các cơ sở khác đặt tại ở Indonesia, Việt Nam, Malaysia,….

Một điểm đặc biệt có ở KYMCO đó chính là được thừa hưởng và phát triển dựa trên nền tảng lớn đó là Honda nên mọi sản phẩm của hãng xe này đều đạt chất lượng tốt. 

Ngoài ra, hướng đi của Kymco khá khéo léo và tuỳ vào từng thị trường gia nhập. Nếu ở tại những nước Châu Âu, Kymco luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe với tầm cỡ lớn thì ở Việt Nam hoàn toàn ngược lại. Không chạy theo các “ông lớn” như Honda hay Yamaha ở phân khúc xe phổ thông, Kymco sẵn sàng lựa chọn và phát triển ở dòng xe 50cc. Có lẽ đây chính là sự lựa chọn đúng đắn bởi vì Kymco đã nhận được nhiều thành công nhất định. 

Kymco tại thị trường Việt Nam

Kymco là hãng xe nổi tiếng tại Đài Loan và trên thế giới. Từ khi gia nhập vào Việt Nam, khách hàng vẫn lăn tăn trong việc lựa chọn. Bởi vì Kymco bị dính mác “Tàu”. Đây quả thật là một cách nhìn “phiến diện”. Như đã phân tích ở trên Kymco được tách ra từ hãng Honda Nhật. Điều này được thể hiện ở chất lượng của các dòng xe đặc biệt là xe tay ga 50cc và sự uy tín. Bên cạnh đó, các mẫu xe của Kymco cũng được đánh giá cao vì có kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt,...

Với mẫu mã đa dạng thu hút thị hiếu người dùng

Với mẫu mã đa dạng thu hút thị hiếu người dùng

Có thể nói những mẫu xe của hãng xe Kymco có giá phải chăng, chất lượng nên đang nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Chắc chắn trong thời gian tới, Kymco sẽ khẳng định được vị thế của mình trong lòng mọi người.

Kết luận

Dòng xe tay ga 50 phân khối của Kymco thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Đây là lượng khách hàng có tiềm năng trong tương lai. Mong rằng, trong thời gian sắp tới Kymco sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa để sánh tầm với những hãng xe lớn.

Để tìm hiểu rõ hơn về những sản phẩm của có tại Kymco, mời quý khách hàng liên hệ qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác