Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được lòng người tiêu dùng Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được lòng người tiêu dùng Việt Nam

KYMCO được biết đến với những dòng xe từ 50 đến 500 phân khối với đa dạng mẫu mã, nhiều phân khúc giá khác nhau. Được đánh giá là thương hiệu xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng điểm qua những điểm thu hút người tiêu dùng Việt Nam của hãng xe KYMCO qua những thông tin sau. 

Những dòng xe máy chất lượng của thương hiệu xe máy KYMCO

Những dòng xe máy chất lượng của thương hiệu xe máy KYMCO 

Quá trình phát triển của thương hiệu xe máy KYMCO 

Được tách ra từ Honda Nhật Bản, kế thừa những tinh hoa về mặt công nghệ và kỹ thuật lắp ráp xe máy. KYMCO nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với đa dạng mẫu xe. 

Ngay từ khi thành lập vào năm 1963, KYMCO đã luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dòng xe máy chất lượng cho khách hàng. Bởi vậy, hãng xe này luôn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. 

Đến hiện tại, KYMCO đã vươn mình trở thành hãng xe máy lớn thứ 5 toàn cầu với nhiều chi nhánh trên khắp thế giới. Năm 2015, nhà máy sản xuất kinh doanh xe máy và phụ tùng của KYMCO chính thức đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng. 

Những điểm thu hút người tiêu dùng Việt Nam của KYMCO 

Nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam bởi những mẫu xe thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, đặc biệt là xe 50cc. KYMCO có nhiều điểm mạnh, đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn của khách hàng. 

Kymco với đa dạng các dòng sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Kymco với đa dạng các dòng sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

  • Được lắp ráp từ những linh kiện chính hãng trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra chất lượng bằng máy móc tiên tiến nhất hiện nay. KYMCO đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe cho mọi sản phẩm được đưa ra thị trường.
  • Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường và yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. KYMCO tiến hành cải tiến mẫu mã và tính năng của xe, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm. 
  • Các mẫu xe 50 phân khối được thiết kế với đa dạng mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Từ thanh lịch, duyên dáng, trẻ trung và năng động cho đến cá tính, thể thao và hầm hố. KYMCO luôn biết cách chiều khách hàng trong phong cách thiết kế của xe. 
  • Luôn công khai về giá và có nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo tài chính của mình. 

Với những tâm huyết và nỗ lực của mình, KYMCO đã thành công chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ chất lượng và an toàn. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn xe nào phù hợp, liên hệ vào Hotline 1800 1548 (miễn cước) hay đường dây nóng là 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác