Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được ưa chuộng tại Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được ưa chuộng tại Việt Nam

Những mẫu xe tay ga 50cc được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hãng xe máy Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hai mẫu xe tay ga Kymco được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam

Hai mẫu xe tay ga Kymco được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam

Ưu điểm của xe tay ga 50 phân khối

Nhìn chung xe 50cc có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với các đối tượng trẻ, chị em phụ nữ, độ tuổi trung niên. Trọng lượng xe khoảng 100kg, nếu đem so sánh với các dòng xe khác trên thị trường thì dòng xe này khá nhẹ thích hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao trung bình.

 Dòng xe 50cc tiêu thụ khoảng 1.8-2 lít/100km, so với các dòng xe số, xe khác thì loại xe này tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.

So với xe máy số bạn sẽ phải mất thời gian để thao tác mới vận hành và khởi động được xe. Nhưng các mẫu xe ga 50cc được tối ưu hơn, điều khiển cũng dễ dàng hơn. Đặc biết, giá xe 50cc phải chăng, không quá cao nên được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn ngày càng nhiều.

Kymco - thương hiệu xe máy chính hãng được ưa chuộng tại Việt Nam

Nhắc đến Kymco, đây là thương hiệu xe máy 50cc bán chạy tại Việt Nam. Độ nhận diện thương hiệu ngày càng lớn, liên tục được người tiêu dùng bình chọn top xe máy 50cc đáng mua nhất. Phân khúc mà hãng xe máy Kymco hướng đến đó là những người trẻ tuổi, năng động, các bạn học sinh cấp 3, sinh viên, những người chưa có bằng lái. Một số mẫu xe 50cc được giới trẻ ưa chuộng phải nhắc đến đó là: Kymco Like 50cc, xe Candy Hermosa, K-pipe 50cc, .... 

Các dòng xe số 50cc được người tiêu dùng Việt tin tưởng và đánh giá cao

Các dòng xe số 50cc được người tiêu dùng Việt tin tưởng và đánh giá cao

Chính nhờ sự tiện lợi, vẻ ngoài sang trọng, năng động mà những mẫu xe tay ga 50cc của Kymco được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Với phương châm hoạt động luôn luôn vì lợi ích của khách hàng cũng như hướng đến dịch vụ đẳng cấp. Kymco cam kết luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7:

  • Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được ưu tiên
  • Giải quyết khiếu nại, băn khoăn về sản phẩm, chất lượng trong thời gian sớm nhất.
  • Luôn lắng nghe mọi thắc mắc và giải đáp tận tình chu đáo cho khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo phục vụ tốt nhất. 

 Kymco là thương hiệu xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng Việt tin tưởng và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những thương hiệu cho đến hiện nay vẫn giữ được vị trí dẫn đầu tại thị trường xe máy 50cc. Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh nổi tiếng về chất lượng và giá thành được coi là tiêu chuẩn khi mua xe máy của người tiêu dùng Việt. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác