Kymco - thương hiệu xe máy được yêu thích hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy được yêu thích hiện nay

Đa dạng mẫu mã với nhiều phân khúc giá, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái, mang lại an toàn cao cho người lái. KYMCO nhanh chóng trở thành thương hiệu xe 50cc dành cho học sinh được ưa chuộng nhất năm 2021. Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này. 

KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe với đa dạng thiết kế

KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe với đa dạng thiết kế

Lý do xe 50cc của KYMCO nhanh chóng được nhiều người lựa chọn

Không phải ngẫu nhiên mà KYMCO lại có thể đánh bại nhiều đối thủ “đáng gờm” trên thị trường xe. Đồng thời vươn lên thành một trong những thương hiệu xe 50 được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2015 nhưng đây là hãng xe chính hãng của Đài Loan, được tách ra từ Honda Nhật Bản. Vì vậy, KYMCO nhanh chóng tạo được thương hiệu trên thị trường ngay khi mới ra mắt. 

Nắm bắt được xu hướng thị trường về các dòng xe máy 50cc mới, KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe với đa dạng thiết kế, tính năng hiện đại và độ an toàn cao, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và kế thừa bản lĩnh từ những dòng xe phân khối lớn. Đặc biệt, không cần bằng lái mà vẫn có thể thoải mái vi vu nên xe 50cc của KYMCO là lựa chọn hoàn hảo dành cho lứa tuổi học sinh. 

Một số mẫu xe tại KYMCO đáng sở hữu nhất năm 2021 

Sản phẩm độc đáo với tính năng hiện đại và độ an toàn cao, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng

Sản phẩm độc đáo với tính năng hiện đại và độ an toàn cao, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng

Không ngừng sáng tạo và mang đến những mẫu xe chất lượng nhất cho người dùng. KYMCO đã cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Sau đây là một số mẫu xe 50cc nổi bật tại KYMCO được rất nhiều người yêu thích: 

  • Xe tay ga 50cc nhập khẩu Candy Hermosa, Like 50: Được lắp ráp trong nước nhưng mọi linh kiện đều nhập khẩu chính hãng 100% nên chất lượng không hề thua kém so với những dòng xe ga cao cấp nhập khẩu. Cốp xe rộng rãi, bánh xe thể thao cùng yên xe êm ái, tất cả sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. 
  • Visar 50: Dòng xe số cho học sinh với thiết kế hiện đại, thể thao và cá tính này nhanh chóng chinh phục được giới trẻ. Khả năng leo dốc tốt, thiết kế nhỏ gọn cùng giá cả phải chăng, đây là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. 
  • K-pipe 50: Hầm hố, mạnh mẽ và đẳng cấp, xe 50cc này của KYMCO cũng được rất nhiều học sinh lựa chọn. 

Ngoài ra, công nghệ xe điện IONEX 3.0 của KYMCO với những tính năng hiện đại, đón đầu xu hướng thị trường trong tương lai cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam. 

Mỗi mẫu xe 50cc dành cho học sinh tại KYMCO đều đảm bảo chất lượng, an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Để được giải đáp các thắc mắc, gọi ngay Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc liên hệ đến đơn vị theo đường dây nóng số: 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác