Kymco - thương hiệu xe máy hàng đầu Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy hàng đầu Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe tay ga nữ 50cc, nhưng nổi bật trên hết là thương hiệu Kymco. Với sự nỗ lực không ngừng Kymco được xem là thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Vậy các loại xe của Kymco có ưu và nhược điểm gì?

Xe máy Kymco với đa dạng mẫu mã màu sắc

Xe máy Kymco với đa dạng mẫu mã màu sắc 

Ưu điểm của xe tay ga 50cc Kymco

Trọng lượng xe nhẹ: Các hầu hết các loại xe 50cc có tổng trọng lượng xe ga 50cc đều giới hạn dưới 100kg (Xe Candy 50cc có trọng lượng 101kg; Xe Candy Hermosa 50cc có trọng lượng 96.5kg). Nếu so với những dòng xe ga đời mới của các thương hiệu khác thì thì Kymco nhẹ hơn rất nhiều. Vì vậy rất thích hợp cho các bạn nữ nhỏ nhắn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Đảm bảo sự an toàn: Các dòng xe máy 50cc mới nhất có dung tích xi lanh chưa đến 50 phân khối (Xe Like 50cc có dung tích xi lanh 49,5 cm3; Xe Candy Hermosa 50cc có dung tích xi lanh 49,5 cm3) nên tốc độ của chúng rất an toàn và phù hợp với học sinh, sinh viên và người cao tuổi, người có sức khỏe yếu. Đặc biệt, xe 50cc không cần bằng lái khi điều khiển (theo quy định pháp luật Việt Nam).

Vận hành được quãng đường dài: Các bình xăng của xe tay ga nữ 50cc có dung tích bình xăng từ 3.7 lít trở lên (Xe Candy 50cc có dung tích bình xăng 6 lít; Xe Candy Hermosa có dung tích bình xăng 3.8 lít) nên thoải mái di chuyển trên những đoạn đường dài mà không lo hết nguyên liệu - Xăng. Khi hết xăng bạn chỉ cần mở nắp bình xăng ở trước xe, chỉ mất 5 phút để thêm nhiên liệu để tiếp tục vận hành.

Kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ: Các loại xe ga 50cc được thiết kế với kiểu dáng thời trang đa dạng từ phong cách, cá tính đến nhẹ nhàng nên phù hợp nhiều đối tượng. Ngoài ra, kích thước xe nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ nên thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, người cao tuổi, đặc biệt nhất là các nữ sinh.

Bền bỉ: Kymco sử dụng các chất liệu cũng như phụ tùng cao cấp, hiện đại nên các phiên bản xe Kymco đem lại sự bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Được trang bị công nghệ chống nước hiện đại nên Kymco thích phù hợp với vùng có khí hậu thời tiết mưa nhiều, đường hay bị ngập như Viêt Nam.

Xe máy Kymco với nhiều ưu điểm an toàn cho người dùng

Xe máy Kymco với nhiều ưu điểm an toàn cho người dùng

Tiện ích hiện đại: Tuy có kích thước nhỏ so với các dòng xe trên 50cc nhưng nó đáp ứng các tiện ích cơ bản như: Cốp xe rộng có thể chứa 2 mũ bảo hiểm; Nắp bình xăng ở trước tiện cho việc đổ xăng; Màn hình hiển thị đầy đủ thông tin của xe…

Giá rẻ: So với các thương hiệu xe 50cc khác trên thị trường thì xe tay ga 50cc giá rẻ hơn giao động từ 22 triệu đến 25 triệu đồng.

Một số nhược điểm của dòng 50cc

Vận tốc bị giới hạn: Xe xe ga 50cc giới hạn ở mức vận tốc cao nhất là 50km/h với vận tốc này việc di chuyển trong nội thành là bình thường. 

Trên đây là một số ưu điểm và nhược điểm của xe tay ga nữ 50cc để biết thêm chi tiết các dòng sản phẩm của Kymco bạn có thể gọi đến hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác