Kymco - thương hiệu xe máy nổi tiếng thế giới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/08/2021

Kymco - thương hiệu xe máy nổi tiếng thế giới

Kymco thương hiệu xe máy, xe máy điện, xe 50 phân khối được thành lập từ 1963 và có chiếc xe đầu tiên trên thị trường xe năm 1970. Tuy nhiên, thị trường quốc tế Kymco – Việt Nam phát mạnh cả các dòng xe điện nổi bật là công nghệ xe điện IONEX 3.0. Vậy giá xe tay ga 50cc của Kymco so với các dòng xe ga 50cc của thương hiệu khác trên thị trường?

Kymco thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới

Kymco thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới

Tìm hiểu về thương hiệu Kymco

Kymco viết tắt của Kwang Yang Motor Co.Ltd, đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên sản xuất những loại xe máy, xe điện, xe ga 50cc và các loại xe địa hình.

Kymco thành lập vào năm 1963 sau khi được tách ra từ thương hiệu Honda. Lúc đầu, Kymco là công ty chuyên sản xuất phụ tùng, linh kiện cho hãng xe Honda, đến năm 1970 Kymco lần đầu tiên cho mắt mẫu xe ga do công ty sản xuất. Đến năm 2004, chính thức quảng bá thương hiệu xe Kymco vào thị trường tại Việt Nam. Sau hơn 15 năm gia nhập vào thị trường xe tại Việt Nam thương hiệu Kymco xe ga 50cc có sự tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam còn những loại xe khác của Kymco người tiêu dùng Việt Nam chưa có nhiều quan tâm. Nhưng chắc chắn rằng với sự nỗ lực không ngừng của Kymco thì các phân khúc xe khác của nhà sẽ được các nhà tiêu dùng quốc tế tin dùng và ưa chuộng.

Giá xe 50cc của Kymco hiện nay trên thị trường Việt Nam

Kymco được đánh giá có giá xe 50cc rẻ nhất trong các loại xe nhập khẩu vào Việt Nam với mức giá trung bình từ 21 triệu đến 25 triệu đồng. Có loại phiên bản cũ có giá rẻ hơn tầm 17 triệu đồng. Tuy có giá rẻ nhất các loại xe nhập khẩu không những thế mà Kymco có chất lượng tuyệt vời. Với tiền thân là công ty chuyên cung cấp các phụ kiện, linh kiện cho dòng xe Honda, nên Kymco được kế thừa công nghệ lắp ráp cũng nhưng phụ kiện, linh kiện tốt nhất của hãng xe máy lớn nhất thế giới Honda – Nhật Bản. Vì vậy, chất lượng của các loại xe Kymco không thể bàn cải.

Các mẫu xe máy Kymco luôn được lòng người dùng

Các mẫu xe máy Kymco luôn được lòng người dùng

Hiện nay, Kymco có hai phiên bản chính được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tìm mua đó là:

- Kymco Candy Like 50cc: Là phiên bản phong cách của Kymco với thiết kế đường nét thon tròn, nhẹ thích hợp với các nữ sinh có độ tuổi 15 đến 20 tuổi. Có nhiều tiện ích: Cốp xe rộng rãi, Bình chứa xăng ở trước đầu xe;… Giá của xe tay ga 50cc nhập khẩu này có giá từ 22 triệu đến 25 triệu.

- Kymco Candy Hermosa 50cc: Là phiên bản cá tính với thiết kế thích hợp với nhiều độ tuổi cũng như giới tính từ học sinh, sinh viên, đến những người lớn tuổi. Ngoài ra, xe có giá rất phải chăng phù hợp với kinh tế hầu hết của người Việt Nam từ 23 triệu đến 24 triệu đồng.

Trên đây là đôi nét về thương hiệu Kymco cũng như giá xe 50cc của Kymco để biết thêm thông tin chi tiết của các loại xe Kymco hay gọi đến hotline 1800 1548 hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác