KYMCO TỰ HÀO CUNG CẤP XE TAY GA 50CC CAO CẤP DÀNH CHO NỮ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/10/2020

KYMCO TỰ HÀO CUNG CẤP XE TAY GA 50CC CAO CẤP DÀNH CHO NỮ

Sự tiện lợi của xe tay ga 50cc đang được rất nhiều người quan tâm, yêu thích, đặc biệt là các chị em. Trên thị trường đang có rất nhiều những dòng xe phù hợp với những kiểu dáng tinh tế, giá thành phải chăng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ 50cc tại Kymco để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe tay ga 50cc cao cấp hiện đại cho nữ giới

Xe tay ga 50cc cao cấp hiện đại cho nữ giới

Xe tay ga cao cấp cho nữ với màu sắc đa dạng 

Không chỉ nổi tiếng với những dòng xe phân khối lớn, Kymco còn cung cấp những dòng xe tay ga cao cấp cho nữ có phân khối 50cc.

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng xe ga 50cc đẹp của Kymco là màu sắc trẻ trung, đa dạng sự lựa chọn. Xe Like 50cc có các màu trắng, đỏ, xám. Đây đều là những màu sắc được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, xe Hermosa 50cc cũng mang đến nhiều sự lựa chọn với màu trắng, đỏ, xám, đen.

Không dừng lại ở đó, hiện nay dòng xe tay ga 50cc đẹp của Kymco được bổ sung thêm hai màu sắc hoàn toàn mới, phù hợp với các khách hàng trẻ cá tính. Đó là đỏ nhám và xanh nhám tinh tế, bắt mắt. Điều này càng khẳng định Kymco là sự lựa chọn xe tay ga cao cao cấp cho nữ hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xe tay ga cao cao cấp cho nữ hoàn hảo

Xe tay ga cao cao cấp cho nữ hoàn hảo 

Về kiểu dáng thiết kế, xe tay 50cc sở hữu những đường cong mềm mại, uyển chuyển, đầy nữ tính, đồng thời giữ được nét trang nhã, sang trọng. Bên cạnh đó, xe Hermosa 50cc lại nổi bật bởi sự năng động, bền bỉ theo thời gian, rất phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.

Tính năng vượt trội của dòng xe ga 50cc bán chạy nhất

Không chỉ nổi bật ở mẫu mã đẹp, Kymco còn một trong những dòng xe 50cc bán chạy nhất ở thị trường hiện nay nhờ tính năng hiện đại.

Khi lựa chọn dòng xe tay ga cao cấp cho nữ của Kymco, bạn sẽ không phải lo lắng nhờ những tính năng ưu việt sau: 

Hai bánh xe được cân bằng với nhau, đảm bảo được sự chính xác, an toàn khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. 

Hệ thống ổ khóa đa năng được sử dụng, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, nắp bình xăng xe được thiết kế bên ngoài giúp bật nắp thuận tiện cho việc đổ xăng mà không phải bật cốp xe.

Kymco Like 50cc an toàn, tiện lợi

Kymco Like 50cc an toàn, tiện lợi

Đồng hồ hiển thị nhỏ gọn nhưng đầy đủ thông số, người sử dụng dễ dàng quan sát khi đi trên đường.

Đèn xi nhan được lắp dưới dạng đèn led, độ sáng mạnh, tăng tính an toàn khi di chuyển trên đường vào buổi tối. 

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, màu sắc và tính năng, các dòng xe của Kymco xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy đến với Kymco để có thể sở hữu một chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ với giá tốt nhất hiện nay. Chi tiết xin liên hệ 1800 1548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác