KYMCO từng bước chinh phục khách hàng Việt với loạt các sản phẩm chủ lực
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/05/2023

KYMCO từng bước chinh phục khách hàng Việt với loạt các sản phẩm chủ lực

KYMCO được biết đến là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các loại xe tay ga, xe điện, xe đa địa hình (ATV) từ 50 đến 700cc.

Tập Đoàn KYMCO được thành lập vào năm 1964 và có trụ sở chính tại Cao Hùng, Đài Loan. Thuở sơ khai, Công nghệ Kỹ thuật của KYMCO được học tập và kế thừa từ HONDA.

Đến năm 1992, tập đoàn đã phát triển độc lập, hoạt động và đưa thương hiệu KYMCO ra thị trường  thế giới.

Với lĩnh vực then chốt là cung ứng, tiêu thụ và cung cấp dịch vụ về “sản phẩm di chuyển bằng động cơ” trên toàn cầu. Hiện tại, sản phẩm của KYMCO đang được tiêu thụ tại 91 quốc gia, trong đó có 11 công ty con ở nước ngoài với 2 cứ địa sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam.

Các sản phẩm mang thương hiệu KYMCO rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Âu. Ở Ý, KYMCO nằm trong top 3 nhà bán hàng hàng đầu thị trường, riêng Argentina, KYMCO nắm giữ vị trí là nhà bán hàng lớn hàng đầu.

Ngoài ra, trong nhiều năm qua, KYMCO còn là nhà sản xuất phụ tùng gốc cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như BMW của Đức, Kawasaki của Nhật,  TEXTRON (Arctic Cat) của Mỹ.

KYMCO gia nhập vào thị trường Việt Nam đã được 18 năm từ năm 2005. Hiện KYMCO có tổng 150 đại lý và 196 cửa hàng 2S trải dài toàn quốc. 

Tiềm năng phân khúc thị trường xe máy phân khối nhỏ

Những năm gần đây, xu hướng người tiêu dùng sử dụng xe máy phân khối nhỏ đang tăng cao trên thị trường Đông Nam Á và cả Việt Nam. 

Nếu như trước đây, chỉ có “số ít người chơi xe săn lùng” những chiếc xe máy phân khối nhỏ có kiểu dáng đầy chất chơi với mục đích thể hiện cá tính riêng hay để sưu tập. Thì hiện tại, trước tình hình kinh tế thay đổi, thực trạng giao thông, giá xăng dầu leo thang, xe máy dưới 50cc với tính tiện dụng, nhỏ gọn, được trang bị nhiều công nghệ cùng giá thành hợp lý đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của số đông khách hàng Việt. 

Vậy điều gì làm nên thành công của các dòng xe máy dưới 50cc tại thị trường Việt? Theo những minh chứng thực tế, những ưu điểm của dòng xe này mang lại quả thực không hề ít.

Điểm cộng dễ nhận thấy nhất chính là thiết kế thời trang, đơn giản, gọn nhẹ, kích thước khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Bên cạnh đó xe sử dụng động cơ dung tích thấp, kết hợp công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, mang lại an toàn cho khách hàng từ người trẻ cho đến đối tượng lớn tuổi. 

Đặc biệt, việc điều khiển xe tham gia giao thông không cần bằng lái là một lợi thế lớn nhất của xe máy phân khối nhỏ. Theo quy định, tất cả những người từ 16 tuổi trở lên đều có thể điều khiển xe máy 50cc mà không cần bằng lái. Do đó, dòng xe này là lựa chọn “số một” cho các bạn học sinh cấp ba cũng như đối tượng trưởng thành chưa có bằng lái. 

Tại thị trường Việt Nam KYMCO đẩy mạnh những sản phẩm xe 50 phân khối với các ưu điểm như nhỏ gọn, thời trang, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện dụng kết hợp giá thành hợp lý để phục vụ nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng. Vì vậy mà các dòng xe máy phân khối nhỏ 50cc thuộc thương hiệu KYMCO ngày đang có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Điểm mặt những mẫu xe chủ lực của KYMCO tại thị trường Việt Nam

KYMCO khẳng định lối đi riêng với loạt sản phẩm chủ lực xe máy 50cc. Nếu như các thương hiệu khác đưa ra các sản phẩm xe tay ga 50 phân khối chỉ hướng đến học sinh chưa đủ 18 tuổi thì KYMCO lại chú trọng hơn về thiết kế để sản phẩm không chỉ phù hợp với học sinh mà còn là lựa chọn của sinh viên hoặc trung niên không có bằng lái xe.

Hai mẫu xe số phân khúc 50 phân khối không thể bỏ qua tại KYMCO

K-pipe 50 độc đáo, cá tính

Điển hình như đối với khách nam, KYMCO cho ra mắt mẫu K-pipe 50 với thiết kế nam tính mạnh mẽ, được mệnh danh là “chiến binh không bằng lái thoải mái vượt hành trình”. Sản phẩm chính là sự tiếp nối thành công từ đàn anh K-pipe 125cc. 

K-pipe 50 gây ấn tượng mạnh là cụm đèn pha kép thể thao cỡ lớn rất phong cách, đi kèm mặt đồng hồ LCD cỡ nhỏ, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như đèn báo, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua máy,… đầy cá tính.

Kiểu dáng, phong cách thể thao là yếu tố xuyên suốt trong thiết kế tổng thể xe cũng như từng chi tiết: Khung sườn xe để lộ khoe cơ bắp cuồn cuộn của một con báo khỏe mạnh trong tư thế săn mồi, tem xe thiết kế góc cạnh bằng các đường dứt khoát 

Vận hành êm ái với hộp số bán tự động, khung sườn mạnh mẽ, thiết kế cân bằng, đối xứng, mang lại sự dễ chịu cho người lái, thỏa mái cho cả người ngồi sau.

Chiếc xe được trang bị động cơ bốn thì, làm mát bằng không khí, Đường kính xi lanh, hành trình pít tông là 39x41,0mm. Do đó người điều khiển xe không cần phải có bằng lái xe. 

Nhờ đặc tính này mà chiếc xe K-pipe 50 sẽ là lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, những người cần một phương tiện di chuyển mới lạ, đánh bật được cá tính.

Ngoài ra, K-pipe 50 nổi bật với bộ khung sườn mắt cáo dạng ống kéo dài tạo cảm giác nối liền với phần gắp sau, mang đến phong cách thể thao đầy trẻ trung và năng động, kết hợp với lốp không săm giúp xe vận hành ổn định trên mọi địa hình. 

Xe sở hữu kích thước tiêu chuẩn của kiểu mẫu xe thể thao cỡ nhỏ. Gồm chiều rộng chiều cao 1950 x 750 x 1030 mm, khoảng cách gầm 160mm, giúp chiếc xe trở nên linh hoạt trong mọi cung đường trong thành phố. Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe này đó là trọng lượng khá nhẹ ở mức 104kg, chiều cao yên là 760 mm, được thiết kế khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Vì vậy mà người lái dễ dàng xoay sở chiếc xe dù ở bất kì nơi đâu.

Để tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, mẫu xe K-pipe 50 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu sắc: Xanh đen, đỏ đen, đen đỏ

VisarS 50 - Phong cách hiện đại, an toàn

Sinh sau đẻ muộn so với “anh em” trong gia đình KYMCO, VisarS 50 được tiếp nối từ đàn anh Visar 50. Mẫu xe nhận được khá nhiều ưu ái từ khách hàng nhờ vào kế thanh thoát thể thao, mạnh mẽ ấn tượng không kém gì những mẫu xe 100-125cc. Xe hiện tại có bốn màu cá tính Xám, Đen Nhám, Đỏ Đen, Xanh Nhám, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hai mẫu xe tay ga 50cc đáng mua ở KYMCO

Candy Hermosa 50cc - Cá tính, an toàn và thoải mái

Tiếp nối thành công của Candy phiên bản cũ, cũng như bổ sung thêm rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác KYMCO đã cho ra đời phiên bản mới nhất Candy Hermosa 50cc. 

Candy Hermosa chiếm trọn tình cảm của giới trẻ năng động muốn lựa chọn cho mình mẫu xe ấn tượng, trẻ trung đáp ứng 3 tiêu chí: An toàn – Tiện lợi – Thời trang. Sản phẩm sở hữu thiết kế trung tính, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. Với cốp đồ to đựng được đến 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết mỗi ngày. Đặc biệt, mẫu scooter này phù hợp với chiều cao của học sinh trung học, những bạn với chiều cao 1m50 vẫn có thể chống cả hai chân khi dừng lại, khác với các loại xe tay ga khác thường có yên khá cao gây khó khăn cho người dùng.

Hệ thống phanh đùm cùng đèn vị trí dạng Led khối ở đầu xe giúp tăng độ an toàn khi vận hành, tiết kiệm năng lượng và hoạt động ổn định hơn, phần đầu xe thiết kế mềm mại và thanh thoát, với cụm đèn xi nhan được nhấn nhá thêm đèn vị trí dạng Led có kiểu dáng sắc nét gắn liền một khối với thân xe theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cải thiện rõ được tầm nhìn của người lái kết hợp với tính năng công tắc chân chống điện, nhờ vậy mà tăng tính an toàn khi lưu thông.

Candy Hermosa hiện tại có 9 màu cá tính trắng bạc, màu đỏ đen, đen đỏ, màu xám bạc, xanh bạc và đỏ nhám, nâu bạc, đen vàng, và mới đây nhất tháng 5/2023 KYMCO đã bổ sung thêm phiên bản màu xám đen (xám xi măng) đầy phong cách, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Like 50cc - Thời trang và nhỏ gọn

Like 50 là mẫu xe tay ga phân khối nhỏ được nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế và gọn gàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nam và nữ. 

Cũng như Candy Hermosa 50cc ở phiên bản mới từ 2020 trở đi đều sở hữu hàng loạt tính năng, đặc điểm tiện lợi, an toàn khác như gạt chống nghiêng tắt máy giúp tăng độ an toàn cho người dùng, cốp rộng, bánh xe 12 inch với lốp không săm, hệ thống đèn báo đạt chuẩn và nắp bình xăng phía trước tiện lợi. 

Like 50 hiện tại có 6 màu - màu trắng, màu đỏ, màu xám, xanh đậm, đen và xanh nhám, đầy phong cách, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hai sản phẩm xe ga 50 phân khối - Candy Hermosa 50cc và Like 50cc hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ, lái xe máy mà không cần bằng.

Mục tiêu đẩy mạnh phát triển phân khúc xe phân khối lớn tại Việt Nam

Bên cạnh đó, thông qua những nghiên cứu gần đây về thị trường Việt Nam, KYMCO nhận thấy thị hiếu của người tiêu dùng Việt đối với xe phân khối lớn đã có sự thay đổi. Nếu như trước đây, người tiêu dùng Việt chỉ thích xe phân khối lớn dạng côn tay, thì ngày nay, xe phân khối lớn không chỉ để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ, mà còn để chinh phục những chặng đường dài, những vùng đất mới với tiêu chí “thoải mái” và “an toàn” hơn.

Vì vậy, KYMCO đã cho ra mắt dòng xe tay ga XCITING S350 - sản phẩm được nhập khẩu nguyên bản từ Đài Loan. Trong phân khúc 350cc, XCITING S350 có kiểu dáng thiết kế thiết kế sang trọng, thể thao, nhiều tiện ích tối ưu, vừa có thể phục vụ đi lại trong thành phố, vừa có thể chu du khám phá ngoại thành, giúp người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện thực hóa khát vọng khám phá “những điều mới ” và “vùng đất mới ” trong cuộc sống hằng ngày.

Nhìn nhận một cách tổng thể về tình hình phát triển xe máy toàn cầu, KYMCO có thực lực mạnh về sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và không ngừng đổi mới, đột phá, theo đuổi những sản phẩm độc đáo vượt trên sự mong đợi của khách hàng, để mọi khách hàng đều có thể tự hào trở thành chủ sở hữu những sản phẩm tiện ích từ KYMCO.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác