Kymco và hành trình chinh phục người Việt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/07/2021

Kymco và hành trình chinh phục người Việt

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam nhưng Kymco luôn được người tiêu dùng Việt Nam luôn tin tưởng tin dùng. Tại sao Kymco được người dùng Việt tin dùng như vậy?

Kymco thuộc thương hiệu xe lớn nhất của Đài Loan

Kymco thuộc thương hiệu xe lớn nhất của Đài Loan

Giới thiệu đôi nét về Kymco

Kymco là thương hiệu sản xuất xe máy, xe điện, xe 50 phân khối, các loại xe từ 50cc đến 500cc đến từ Đài Loan. Được thành lập vào năm 1963 và chuyên sản xuất các linh kiện cho dòng xe Honda nhưng sau tách ra, vào năm 1970 đã cho ra mắt chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Kymco năm 1992.

Với nỗ lực không ngừng đến năm 2000 Kymco thuộc thương hiệu xe lớn nhất của Đài Loan và TOP 5 nhà sản xuất xe tay ga lớn trên thế giới. 

 Kymco đạt dấu chân đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004 với hơn 15 năm nỗ lực không ngừng Kymco đã dần tạo lòng tin cho người tiêu dùng Việt Nam. Và được cấp các Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và có hệ thống đại lý lớn trên khắp cả nước. Kymco luôn đặt chất lượng lên đầu tiên nhưng giá phù hợp với kinh tế của mỗi nước. Các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu của Kymco có giá từ 22 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy vào phiên bản xe và đại lý cung ứng nó.

Các phiên bản Kymco hiện nay trên thị trường Việt Nam

Kymco có nhiều phiên bản như Candy Hi, Visar 50, K-Pipe… nhưng nổi bật nhất hai phiên bản mới nhất xe ga Kymco Like 50 và Candy Hermosa 50 với nhiều tính năng ưu việt.

Các dòng xe được yêu thích tại Kymco

Các dòng xe được yêu thích tại Kymco

Like 50cc: Là mẫu xe ga đẹp mắt nhất của phân khúc 50cc của Kymco, Like 50 nhỏ gọn phù hợp với các bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn. Vẻ đẹp của xe được nên từ những đường cong và bầu, rất phù hợp với các khách hàng có lứa tuổi từ 15 đến 20 tuổi. Tuy chỉ có 50cc nhưng Like 50 lại sở hữu nhiều tiện ích như: Cốp xe rộng rãi; Bánh xe lớn; Màn hình thể hiện tình trạng của xe rõ ràng…

Candy Hermosa 50cc: Là dòng xe 50cc, phù hợp với những học sinh, sinh viên hay những người lớn tuổi chưa có bằng lái. Với những tính năng mới, được cải tiến từ phiên bản Candy Hi. Candy Hermosa là dòng xe 50cc tay ga đáp ứng được yêu cầu di chuyển của người sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về 2 phiên bản xe 50cc tay ga của nhà Kymco để biết thêm thông tin cụ thể các phiên bản của Kymco hãy gọi đến hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 được miễn phí để được hỗ trợ 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác