Kymco Việt Nam - Tạo lòng tin bằng sự uy tín, chất lượng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/07/2021

Kymco Việt Nam - Tạo lòng tin bằng sự uy tín, chất lượng

Trong số các hãng xe máy điện nhập khẩu, KYMCO là thương hiệu xe 50cc tay ga được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. KYMCO – Việt Nam tạo lòng tin khách hàng bằng chính sự uy tín, chuyên nghiệp trong cách làm việc và chất lượng trong từng sản phẩm.

Hai dòng xe ga được khách hàng ưa chuộng tại Kymco

Hai dòng xe ga được khách hàng ưa chuộng tại Kymco

KYMCO – tạo dựng lòng tin nơi khách hàng bằng sự uy tín

KYMCO là hãng xe 50cc tay ga có nguồn gốc từ Đài Loan và được thành lập từ năm 1963. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín, tính đến thời điểm hiện tại KYMCO đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng trên thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này là xuất hiện ở nhiều quốc gia và hầu khắp các châu lục. Vào năm 1992, hãng xe điện KYMCO đã khẳng định được thương hiệu của mình khi trở thành hãng xe máy lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, KYMCO đã xây dựng được hơn 200 đại lý, trạm bảo hành, tại hầu khắp các tỉnh thành, chứng tỏ mức độ phủ sóng của hãng xe nhập khẩu này.

KYMCO – cung cấp những sản phẩm chất lượng

Với tiêu chí luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu, hãng xe máy KYMCO không ngừng nghiên cứu, tìm tòi mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe tay ga 50cc nhập khẩu chất lượng, có độ bền cao, mẫu mã đa dạng độc đáo. 

Vào năm 2015, hãng xe này đã chính thức thành lập nhà máy tại thị trường Việt Nam với vốn đầu tư ban đầu ước tính lên tới 20 triệu đô la Mỹ. Nhà máy sản xuất được đặt tại Khu công nghiệp Đại Đăng, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nhà máy sản xuất của hãng xe điện này có tổng diện tích lên tới 60 ngàn mét vuông và có nhiều hệ thống hiện đại cao như: gia công linh kiện động cơ, hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống hàn khung sườn… Tất cả phải đảm bảo quy trình kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ.

Các sản phẩm xe máy Kymco có độ bền cao, mẫu mã đa dạng độc đáo

Các sản phẩm xe máy Kymco có độ bền cao, mẫu mã đa dạng độc đáo

Tính đến thời điểm hiện tại, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm xe máy 50cc mới nhất của hãng KYMCO đủ sức cạnh tranh với nhiều hãng xe cung cấp dòng xe 50 phân khối nổi tiếng.  Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, xe của KYMCO còn được khách hàng đánh giá cao về chính sách bảo hành, hậu mãi sau bán hàng.

Để sở hữu được những mẫu xe máy 50cc mới nhất, có mức giá tốt nhất đến từ thương hiệu KYMCO, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để nắm bắt những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm của xe máy KYMCO. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác