Kymco Việt Nam - thương hiệu xe 50 phân khối uy tín, đẳng cấp
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/07/2021

Kymco Việt Nam - thương hiệu xe 50 phân khối uy tín, đẳng cấp

Nhắc đến những thương hiệu cung cấp dòng xe 50 phân khối không thể không nhắc đến hãng xe KYMCO – Đài Loan. Các mẫu xe của thương hiệu này luôn tiên phong, dẫn đầu thị trường về mẫu mã và ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Kymco - thương hiệu Xe máy uy tín, chất lượng

Kymco - thương hiệu Xe máy uy tín, chất lượng

Thiết kế thời thượng

Song hành cùng uy tín của thương hiệu, các mẫu xe 50 phân khối của KYMCO còn có thiết kế thời thượng không kém gì  các dòng xe ga cao cấp. Bốn tông màu cơ bản như trắng, xám, đỏ, đen phù hợp với cả nam và nữ giúp người dùng có thể thỏa sức lựa chọn màu xe phù hợp với cá tính bản thân.

Xe được trang bị thêm đèn LED thời trang, hiện đại giúp tăng năng suất chiếu sáng, tăng độ nhận diện xe khi đi vào ban đêm đảm bảo an toàn cho người lái. 

Khả năng vận hành bền bỉ

Các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu của KYMCO sử dụng động cơ xăng 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Toàn bộ hệ thống động cơ của xe được KYMCO sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao giúp xe vận hành được bền bỉ. Mặc dù đây là dòng xe có phân khối nhỏ nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng để đi đường dài, vận  hành khi trở nặng cũng sẽ trơn tru và không bị ì máy.

Các mẫu xe 50cc của KYMCO sử dụng hệ thống phanh cơ trên cả 2 bánh, hệ thống giảm xóc được bao bọc cẩn thận với thiết kế đơn giản, giúp xe vận hành êm ái ngay cả khi di chuyển trên những cung đường nhiều “ổ voi”, “ổ gà”.

Các mẫu xe 50cc với động cơ bền bỉ, mẫu mã mới lạ

Các mẫu xe 50cc với động cơ bền bỉ, mẫu mã mới lạ 

Chính chất lượng ưu việt, sử dụng công nghệ, tính năng hiện đại, mẫu mã thời thượng đã giúp xe 50cc của KYMCO ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng tin tưởng, đủ sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu xe 50 phân khối nổi tiếng tại Việt Nam. Chẳng những vậy mà tính đến thời điểm hiện tại hãng xe KYMCO đã xây dựng được hơn 200 trạm bảo hành tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài chất lượng sản phẩm, uy tín của hãng xe nhập khẩu này còn được thể hiện qua cách hãng xe đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm, hậu mãi sau bán hàng, đồng hành với Quý khách hàng sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm. Với nhiều ưu điểm như vậy, dễ hiểu vì sao KYMCO lại được nhiều khách hàng Việt tin tưởng sử dụng như vậy.

Bạn có yêu thích mẫu xe 50cc của KYMCO hay không? Nếu có thì có thể liên hệ với KYMCO qua số hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn thông tin về các dòng sản phẩm mới nhất, sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất.  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác