Làm sao để có được cho mình một chiếc xe máy ga 50cc hợp phong thủy?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/12/2020

Làm sao để có được cho mình một chiếc xe máy ga 50cc hợp phong thủy?

Người Việt Nam ta từ ngàn đời nay đại đa số vẫn tin vào phong thủy, ngũ hành. Chọn được một chiếc xe hợp phong thủy có thể giúp chủ nhân mang về được nhiều tài lộc, bình an và cả sự may mắn. Có phải bạn đang tìm mua một chiếc xe máy ga 50cc và chưa biết làm sao để có được một chiếc xe hợp phong thủy. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

Xe máy Kymco với nhiều màu sắc hợp phong thủy

Xe máy Kymco với nhiều màu sắc hợp phong thủy

Tìm xe có màu sắc phù hợp với tuổi mình

Mỗi một chiếc xe dù mới hay cũ, dù là xe phân khối nhỏ hay lớn đều là những tài sản rất có giá trị và sẽ gắn bó khá lâu dài với chúng ta. Vì vậy việc chọn mua một chiếc xe nên được tính toán một cách thật sự kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Và một trong những việc không thể bỏ qua là xem thử chiếc xe mình mua có phong thủy như nào, có hợp với mình không. Mọi người khi mua xe cần xem lựa ngày mua xe nào là tốt, tuổi của mình thì nên chọn mua xe màu gì, hay mua lại thì cũng phải xem tuổi mình có hợp với tuổi người bán xe không,... Những điều này không phải là mê tín, những điều mang tính chất tâm linh này nếu tuân thủ đúng, chọn mua một chiếc xe tay ga 50cc hợp phong thủy, sẽ mang đến cho người mua rất nhiều may mắn và tài lộc.

Như tất cả chúng ta đã biết, mỗi người khi sinh ra đều gắn trên mình một mệnh phong thủy ngũ hành, gồm: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ tương thích với các nhân tố tạo nên sự sống kim loại, cây cối, nước, lửa, đất. Cùng từ đó mà tạo nên sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Khi một sự kết hợp nào đó có tính tương sinh, sẽ mang đến rất nhiều tài lộc, và may mắn cho chủ nhân. Nhưng khi gặp tương khắc sẽ mang đến nhiều vận không lành.Tương ứng với 5 mệnh ở trong phong thủy ngũ hành sẽ tương ứng với tùy từng màu khác nhau, bạn có thể dựa vào đó mà chọn mua cho mình một chiếc xe máy ga 50cc mang lại nhiều may mắn cho riêng mình.

Một chiếc xe hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc cho người lái

Các dòng xe tay ga 50cc đang hot trong năm nay

Hiện nay trên thị trường xe ga phân khối nhỏ đang nổi trội lên hai dòng xe Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai mẫu xe này có kiểu dáng rất thời trang, kết hợp với những tính năng thật sự rất ưu việt như: gác chân tự động, bộ đèn led tăng sáng, cốp xe siêu rộng,… Tất cả những điều này mang đến cho người dùng một chiếc xe sang xịn đúng nghĩa. Không chỉ dừng lại ở đó, hai mẫu xe này của nhà Kymco có bảng màu cực kỳ phong phú. Thỏa sức cho các tín đồ phong thủy chọn cho mình một chiếc xe tay ga cao cấp mang lại lại nhiều vận may.

Nếu bạn đang cần tìm mua sản phẩm xe ga 50cc chất lượng giá tốt, hãy đến với Kymco chúng tôi. Với uy tín nhiều năm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho mọi quý khách hàng sự hài lòng tối ưu nhất. Quý khách có gì thắc mắc hay cần tham khảo thông tin sản phẩm của Kymco xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác