Làm thế nào để bạn có thể mua được dòng xe 50cc với giá rẻ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/07/2021

Làm thế nào để bạn có thể mua được dòng xe 50cc với giá rẻ

Nhu cầu tìm kiếm cho mình hay người thân một chiếc xe tốt mà giá cả lại phải chăng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên trên thị trường xe hiện nay thì có rất nhiều sự lựa chọn về các dòng xe 50cc, nhưng chất lượng thì bị trộn lẫn khá nhiều. Hoặc những chiếc xe có chất lượng kém nhưng giá thành thì lại mắc. Vậy mặt bằng chung về giá xe 50cc trên thị trường hiện nay như thế nào. Cũng theo dõi các thông tin có trong bài viết sau.

Xe máy Kymco phù hợp với các ban học sinh, sinh viên

Xe máy Kymco phù hợp với các ban học sinh, sinh viên

Chọn thương hiệu xe uy tín

Mong muốn có cho mình một chiếc xe tay ga 50cc nhưng lại chưa viết nên chọn thương hiệu nào và dòng xe nào. Vâng Kymco và dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu của hãng này sẽ cho bạn sự hứng thú tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể có được cơ hội sở hữu cho mình hay gửi tặng người thân yêu của mình một chiếc xe có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhất. Với chế độ bảo hành xe tốt, kèm theo là Kymco đang ngày càng mở rộng các đơn vị, các đại lý, do đó mà người dùng ở khắp cả nước có thể mua xe chính hãng và bảo trì xe đúng quy chuẩn của hãng.

Điểm mạnh tiếp theo khi bạn sử dụng các dịch vụ của Kymco, và các dòng xe tại thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức giá của xe.

Thời điểm mua xe ảnh hưởng đến giá cả như thế nào?

Các nhà cung cấp xe thường sẽ đưa ra những đợt khuyến mãi, giảm giá cho các dòng xe thuộc hãng như: vào dịp tết, vào ngày thành lập, hay một số dịp đặc biệt khác. Do đó mà nếu người dùng tận dụng được nhưng cơ hội này thì có thể dễ dàng mua được chiếc xe siêu hời

Dưới đây là một vài chương trình khuyến mãi của Kymco khi bạn tới và mua các dòng xe dành cho học sinh của hãng:

-         Giảm mức giá của xe thấp hơn mức giá những ngày thường.

-         Tặng kèm mũ bảo hiểm khi bạn mua xe.

-         Tặng gói bảo dưỡng, giúp xe của bạn có chế độ bảo dưỡng đúng cách.

Tùy vào từng thời điểm khác nhau và Kymco sẽ đưa ra nhiều gói khuyến mãi khác nhau. Do đó, bạn hay liên tục cập nhật thông tin để có thể chọn cho mình thời điểm mua xe phù hợp nhất nhé.

Mua xe chính hãng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng

Mua xe chính hãng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng

Các dòng xe thuộc thương hiệu Kymco mà bạn nên biết

Chúng ta nói nhiều về chính sách, cũng như những mẹo giúp bạn có thể tậu về một em xe có giá thành rẻ, mà quên mất các dòng xe đáng mua của nhà Kymco. Đây là các mẫu xe mới được cải tiến từ dòng Candy Hi đã từng làm mưa làm gió trên thị trường xe có phân khối nhỏ. Candy Hermosa và Like 50cc là hai dòng xe dành cho học sinh, được đánh giá là đáng mua nhất. Hãy thử tậu cho mình một em xe xinh xắn và cũng Kymco vi vu phố phường bạn nhé.

Trên đây là thông tin về các mẫu xe nhà Kymco, cũng như những chính sách khuyến mãi mà Kymco mang lại cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe hay mong muốn được trải nghiệm dòng xe này thì hãy liên hệ đến với Kymco. Thông qua 2 hotline 1800 1548 (miễn phí cước) và 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác