LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC XE TAY GA 50CC CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/10/2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC XE TAY GA 50CC CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT?

Chọn được con xe tay ga 50cc chính hãng đẹp, bền lại vừa túi tiền mình là tiêu chí được đông đảo các bạn trẻ cùng phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, để có con xe như ý, đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu rất nhiều khía cạnh. 

Phù hợp với nhu cầu

Đều là dòng xe 50cc phù hợp với người chưa có bằng lái hoặc đề cao tính an toàn nhưng mỗi dòng xe khác nhau, Kymco lại hướng tới những nhóm khách hàng khác nhau.

Những cô gái ưu tiên chọn những chiếc xe có kiểu dáng mềm mại, nhỏ nhắn và có công năng phù hợp: cốp rộng, không gian để chân vừa đủ thì Kymco Like 50 sẽ là dòng xe tay ga 50cc được sinh ra để dành cho họ. Tuy có vẻ ngoài cực sang trọng nhưng mẫu xe này có mức cực “mềm” chỉ dao động từ 23.790.000 VNĐ - 25.200.000 VNĐ.

Kymco Like 50 phù hợp với mọi cô gái

Kymco Like 50 phù hợp với mọi cô gái

Ngược lại, nếu là người cá tính luôn muốn thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng thì Kymco Candy Hermosa 50 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Các chi tiết của Kymco Hermosa 50 được làm mới và chăm chút kỹ càng: không gian vị trí để chân rộng rãi, yên xe dài và tay nắm sau  đem lại tính tiện ích và tô điểm cho ngoại hình chiếc xe trở nên cực kỳ thời trang.

Với bộ sưu tập đa dạng màu sắc và kiểu dáng hợp thời cùng mức giá phải chăng dao động từ 23.490.000 VNĐ - 24.990.000 VNĐ, dòng xe này tự tin sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho mọi nhu cầu của khách hàng. 

Chọn địa chỉ uy tín

Khi mua xe tay ga 50cc cao cấp tại cơ sở uy tín, bạn có thể sở hữu một chiếc xe có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những nơi chuyên nghiệp và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu thường có chính sách ưu đãi cùng dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt. 

Hơn thế nữa, việc mua xe tay ga 50cc chính hãng vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì trong quá trình sử dụng vừa tính bảo đảm an toàn cao.

Kymco Candy Hermosa 50 phù hợp với cả nam và nữ

Kymco Candy Hermosa 50 phù hợp với cả nam và nữ

Chọn xe tay ga 50cc tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo chất lượng

Hiện nay, trên thị trường nhan nhản những dòng xe có kiểu dáng giống như các dòng xe tại Kymco nhưng lại có thời gian bảo hành ngắn cùng mức giá chênh lệch hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đừng dại gì mà chọn những chiếc xe kém chất lượng như vậy, việc đó chỉ khiến ta lãng phí nhiên liệu và gây nguy hiểm cho bản thân trong quá trình vận hành.

Với 16 năm có mặt trên thị trường Việt Nam cùng hơn 200 đơn vị bảo hành và đại lý phân phối, chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp cho Quý khách những sản phẩm xe tay ga chính hãng với mức giá vừa phải cùng dịch vụ bảo hành chất lượng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới Hotline: 1800 1548 để được nghe nhân viên hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác