Like 50 - Xe tay ga 50CC giá rẻ dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/01/2021

Like 50 - Xe tay ga 50CC giá rẻ dành cho học sinh

Hiện nay xe tay ga 50cc là dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì đây là dòng xe thuộc phân khúc thấp nên không yêu cầu bằng lái của người điều khiển. Trong rất nhiều mẫu xe 50 phân khối ra đời nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, thì Like 50 được mệnh danh là xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng đáng để người dùng lựa chọn.

Like 50 xe tay ga giá rẻ

Like 50 xe tay ga giá rẻ 

Like 50 - Xe tay ga cao cấp, giá tốt 2020

Đối với các bạn học sinh, sinh viên mà nói thì Like 50 được xem là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Dòng xe này được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên cho nên ngoài ưu điểm là không cần bằng lái vẫn có thể điều khiển. Nó còn hội tụ đủ mọi yếu tố mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, điển hình như:

  • Trọng lượng tương đối nhẹ.
  • Hệ thống đèn led tăng cường độ ánh sáng.
  • Cốp xe rộng rãi.
  • Thân xe cao, hạn chế tình trạng va chạm dưới gầm xe.
  • Yên xe rộng và dài, chất liệu êm ái.
  • Gác chân tự động, dễ dàng bật ra.
  • Ổ khóa tích hợp nhiều công năng (Mở nắp bình xăng, mở cốp…).
  • Dàn máy vận hành êm, trơn tru.
  • Tiết kiệm nhiên liệu. 

Ngoài một số ưu điểm về tính năng như trên thì Like 50 còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt với thiết kế dựa trên xu hướng của giới trẻ. Cho nên nói Like 50 là xe 50cc dành cho học sinh cũng không có gì để bàn cãi. 

Like 50 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Like 50 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

KYMCO - Đại lý xe máy 50cc

Không còn xa lạ gì với người dùng tại thị trường Việt Nam, KYMCO thương hiệu xe 50cc uy tín hàng đầu từ trước đến nay. Hầu hết các khách hàng muốn mua xe tay ga 50 phân khối chính hãng với mức giá phải chăng đều mặc định đến với KYMCO. Với thời gian hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp xe tay ga cao cấp, chất lượng KYMCO đã chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 


Quý khách có nhu cầu mua xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng cao hãy đến ngay cửa hàng KYMCO gần nhất để lựa chọn mẫu xe mà mình yêu thích. Hoặc cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18001548 (Miễn cước) và 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác