Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ đang rất được ưa chuộng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/11/2020

Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ đang rất được ưa chuộng

Không thể phủ nhận, xe tay ga là dòng xe phù hợp nhất dành cho phái nữ. Theo đó, các loại xe tay ga 50cc, cũng là phương tiện không thể nào phù hợp hơn đối với các bạn nữ sinh. Bởi vì nó không chỉ có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, mà còn không bắt buộc người lái phải có giấy phép lái xe. Mẫu Like 50 ra đời đã rất nhanh chóng được lọt vào tầm mắt của đa số các bạn học sinh nữ. Đồng thời, còn được công nhận là mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ, được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ cuốn hút thời trang

Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ cuốn hút thời trang

Để phục vụ cho các bạn học sinh có được sự tiện lợi và an toàn, trong việc di chuyển khi đến trường. Hầu hết các bậc phụ huynh đều tìm đến dòng xe có phân khúc 50 phân khối, cho con em mình sử dụng. Bởi vì, dù các bạn vẫn còn là học sinh, vẫn chưa đủ tuổi thi lấy bằng thì cũng có thể điều khiển được loại xe này. Mẫu xe Like 50 ra đời, đã chính thức trở thành xu hướng được giới trẻ cực kỳ yêu thích. 

Theo số liệu thống kê, Like 50 là dòng xe tay ga cao cấp giá tốt có lượng tiêu thụ cao nhất nhì hiện nay. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng nổi bật là những điểm mạnh khiến dòng xe này đặc biệt trở nên hút khách. 

Xe có tổng trọng lượng là 101kg, là trọng lượng tiêu chuẩn được đánh giá khá nhẹ so với các dòng xe tay ga thông thường. Điều này sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng điều khiển và di chuyển trong mọi tình huống. Là phiên bản được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại như: 

Dàn đèn dạng led cung cấp ánh sáng mạnh an toàn

  • Dàn đèn dạng led cung cấp ánh sáng mạnh an toàn
  • Thân xe cao chống ngập nước.
  • Yên xe dạng ngang, có độ dày và êm, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
  • Cốp xe siêu rộng, có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết.
  • Gác chân tự động, chỉ cần ấn nhẹ là có thể bật ra để sử dụng.
  • Ổ khoá đa năng thông minh, tích hợp khóa yên, mở nắp bình xăng, khoá cổ…
  • Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, thông tin thể hiện rõ ràng. Giúp người lái dễ dàng theo dõi khi điều khiển. 

Ngoài những tính năng trên thì Like 50 còn được nhiều người ưu ái, bởi vì chúng có giá thành vừa tầm, phù hợp để cha mẹ đầu tư cho con em mình sử dụng. Đây cũng là lý do Like 50 nằm trong top những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng cao. 

Quý khách có nhu cầu mua xe tay ga 50cc chính hãng. Vui lòng liên hệ Kymco theo số hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn tận tình. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác