Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ đáng sở hữu nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/12/2020

Like 50 - Xe tay ga cao cấp cho nữ đáng sở hữu nhất hiện nay

Trong tất cả các dòng xe tay ga cao cấp cho nữ, Like 50 được mệnh danh là dòng xe đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay. Thuộc phân khúc xe 50 phân khối, nên không yêu cầu người điều khiển phương tiện phải có giấy phép lái xe. Đồng thời, bởi vì ngoại hình nhỏ gọn, nhẹ nhàng của mình, Like 50 hiển nhiên trở thành sự lựa chọn ưu ái, của hàng ngàn người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Like 50cc phong cách nữ tính tôn vinh nét đẹp

Like 50cc phong cách nữ tính tôn vinh nét đẹp

Like 50 - Xe tay ga 50cc cao cấp dành cho nữ sinh

Rất nhiều phụ huynh khi đang có nhu cầu tìm kiếm dòng xe phù hợp, cho cô con gái của mình di chuyển đến trường. Đã không nghĩ ngợi quá nhiều mà chọn ngay mẫu xe Like 50. Like 50 là dòng xe tay ga 50cc mới vừa ra mắt trên thị trường, nhưng cũng đã thu hút được không ít sự quan tâm của các bậc cha mẹ. 

Đặc điểm nổi bật của Like 50

Như đã nói, với thiết kế gọn nhẹ, Like 50 có thể giúp các bạn nữ sinh dễ dàng điều khiển trong tầm sức. Bên cạnh đó, những đường cong tinh tế từ ngoại hình xe, đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại và nữ tính. Cùng với nhiều gam màu hợp thời cho các bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, Like 50 còn tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật như:

  • Dàn đèn dạng led, tăng cường ánh sáng và đảm bảo an toàn khi điều khiển vào trời tối.
  • Thân xe cao, không sợ ngập nước khi vào mùa mưa đường có nhiều trũng nước sâu.
  • Yên xe dày dặn, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi.
  • Cốp xe siêu to, tha hồ chứa đựng rất nhiều vật dụng.
  • Chế độ phun xăng tiết kiệm nhiên liệu.

Tóm lại, có thể khẳng định một lần nữa: Like 50 là dòng xe tay ga cao cấp cho nữ mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.

Xe Like 50cc Kymco chính hãng giá tốt

Xe Like 50cc Kymco chính hãng giá tốt

Mua xe tay ga 50cc chính hãng ở đâu?

Để mua xe tay ga 50cc chính hãng thì không có địa điểm nào tốt hơn ngoài KYMCO. Bởi vì KYMCO là đơn vị có nguồn gốc kinh doanh lâu đời và uy tín nhất từ xưa đến nay. Đến với KYMCO, mọi vấn đề về chất lượng lẫn giá cả dành cho khách hàng đều sẽ được đảm bảo. 

Phong cách phục vụ tận tâm, tận tình và luôn hết lòng vì khách hàng, đã giúp KYMCO có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7), để biết thêm chi tiết các thông tin về dòng xe tay ga 50cc cao cấp nhất hiện nay.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác