Loại xe 50 phân khối nào tốt trên thị trường hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/11/2021

Loại xe 50 phân khối nào tốt trên thị trường hiện nay

Cùng với nhu cầu đi lại tăng cao thì các loại mẫu, phiên bản các phiên tiện ra đời này càng nhiều. Có người hỏi tôi rằng loại xe 50 phân khối nào tốt nhất hiện nay. Tôi không ngần ngại và trả lời rằng xe 50cc của nhà Kymco là tốt nhất hiện nay trên thị trường xe Việt Nam.

Mẫu xe 50cc Candy Hermosa tinh tế dành cho các bnaj học sinh

Mẫu xe 50cc Candy Hermosa tinh tế dành cho các bnaj học sinh

Trong lượng/ kích thước xe nhỏ nhẹ thích hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên

Các phiên bản xe của nhà Kymco có trong lượng và kích thước  rất nhỏ, nên các học sinh, sinh viên không mất quá nhiều sức để vận chuyển xe trên đường. Đới với, 2 phiên bản xe mới nhất của Kymco: Candy Hermosa 50 có trọng lượng 100kg với kích thước 1.860 x 680 x 1.130 mm tương ứng dài x rộng x cao Like 50 có trọng lượng 101kg với kích thước dài x rộng x cao 1.845 x 685 x 1.125. Với kích thước và trọng lượng của xe này phù hợp với các nữ sinh Việt Nam nhỏ nhắn.

Thiết kế đa phong cách của thương hiệu Kymco

Dòng xe 50 thường rất kém thiết kế nhưng các dòng xe 50cc của Kymco lại khác luôn được chú trọng đến thiết kế, ngoại hình của xe. Mối phiên bản có cách thiết kế và phong cách khác nhau, để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trong khi candy Hermosa 50 có lối thiết kế thể thao, cá tính phù hợp với những bạn có các tính mạnh mẽ, trẻ trung, năng động, thì Like 50 vẫn giữ được sự trang trọng quý phái của dòng xe Kymco nhưng đậm chất nữ tính, nhẹ nhàng, dịu dàng nên phù hợp với các bạn nữ sinh.

Đảm bảo an toàn khi điều khiển

Xe 50 của Kymco có dung tích xi lanh 49cc – 50cc nên đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe, nên loại xe này thích hợp với người có độ tuổi học sinh, sinh viên, người cao tuổi và người chưa cho bằng lái xe. Có rất nhiều người nói với dung tích xi lanh 50cc xe chạy có khỏe không? Xin trả lời rằng, tuy với dung tích khá nhỏ này nhưng các phiên bản xe của Kymco mang động cơ 4 thì được làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 2.7kW ở vòng tua 8.500 m/phút nên động cơ của xe được xem là mạnh nhất trong các dòng xe ga 50 phân khối tại Việt Nam.

Xe ga 50 phân khối Kymco đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe

Giá thành xe 50 phân khối của thương hiệu Kymco

Giá của xe Kymco thường rẻ hơn các loại xe tay ga 50cc nhập khẩu khác, với mức giá trung bình giao động từ 23 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy từng phiên bản xe.

Với những phân tích trên thì dòng xe 50 phân khối của thương hiệu Kymco được đánh giá là loại xe 50cc tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn về các phiên bản xe bạn có thể gọi điện đến 1800 1548 hoặc qua số điện thoại 0907 016 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác