Lợi thế của xe tay ga 50 dành cho các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/11/2021

Lợi thế của xe tay ga 50 dành cho các bạn học sinh

Xe tay ga 50 là một trong những phương tiện di chuyển phù hợp với lứa tuổi học sinh. Với nhiều ưu điểm và đặc biệt là không yêu cầu bằng lái đã giúp cho dòng xe này đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất là các bạn học sinh cấp 3.

Kymco Like 50cc - phương tiện di chuyển phù hợp với lứa tuổi học sinh

Kymco Like 50cc - phương tiện di chuyển phù hợp với lứa tuổi học sinh

Trọng lượng của xe khá nhẹ

Với trọng lượng chỉ trong khoảng trên dưới 90kg được đánh giá là nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng xe ga thông thường trên thị trường. Nhờ đó mà người điều khiển có thể dễ dàng làm chủ được chiếc xe đặc biệt là các bạn nữ vóc dáng nhỏ nhắn.

Thiết kế sang trọng, thời trang

Rất nhiều thương hiệu đã chú trọng đến thiết kế của các dòng xe tay ga 50cc đặc biệt là thương hiệu KYMCO. Với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế thời trang đã được khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian qua.

Mức giá xe 50cc hợp lý

Giá xe 50cc tay ga hiện nay trên thị trường rẻ hơn nhiều so với các dòng xe tay ga phân khối lớn hơn. Chỉ giao động trong khoảng 20 – 25 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một phiên bản mới nhất của dòng xe này với đầy đủ công năng.

Tiết kiệm chi phí sử dụng

Khi mua chiếc xe ga 50cc là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Điều này là rất phù hợp với các bạn học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Khi khoản chi phí tiết kiệm đó sẽ giúp được vào nhiều điều hữu ích hơn.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng xe 50cc tay ga còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như:

-         Chi phí nhiên liệu nhờ dung tích xy lanh nhỏ tiêu hao ít nhiên liệu.

-         Chi phí bảo hành và sửa chữa nếu bạn chọn mua xe bởi các thương hiệu uy tín thì chi phí này sẽ rất nhỏ.

Kymco với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế thời trang

Kymco với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế thời trang

Tốc độ xe giới hạn ở mức an toàn

Do có dung tích xy lanh nhỏ nên tốc độ tối đa của xe cũng sẽ được giới hạn ở mức cho phép giúp các bạn học sinh chưa có bằng lái có thể dễ dàng điều khiển và làm chủ tay lái. Điều này giúp đảm bảo được khả năng an toàn cho bản thân và những người cùng tham gia giao thông.

Trên đây là một số ưu điểm của dòng xe 50cc dành cho học sinh. Nhờ những ưu điểm này đã giúp cho các dòng xe 50cc ngày càng đón nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể hơn từ nhân viên.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác