Lựa chọn xe tay ga nữ 50cc cần lưu ý những tiêu chí sau
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/07/2021

Lựa chọn xe tay ga nữ 50cc cần lưu ý những tiêu chí sau

Các dòng xe tay ga nữ 50cc ngày càng trở thành phương tiện được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn cho mình bởi các tính năng tiện ích và kiểu dáng của xe rất tôn dáng người sử dụng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với bản thân thì các chị e phụ nữ cần quan tâm đến một số tiêu chí sau.

Like 50cc - màu sắc trẻ trung, năng động

Like 50cc - màu sắc trẻ trung, năng động

Lựa chọn theo độ tuổi và phong cách thời trang

Do sự đang dạng của các dòng xe tay ga nữ 50cc đến từ các hãng trên thị trường hiện nay nên khi lựa chọn cần cân nhắc về kiểu dáng và phong cách để có thể có được chiếc xe phù hợp sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi khi đồng hành cùng xe trên đường.

Kích thước xe hợp với vóc dáng

Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng khi lựa xe ga 50cc. Một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc không quá thấp sẽ giúp người điều khiển cảm thấy tự tin khi vận hành đồng thời đảm bảo được an toàn trong khi điều khiển xe. Nhất là khi các chị em phụ nữ phải làm công việc thường xuyên sử dụng xe để đi lại.

Chi phí hợp lý vừa túi tiền

Nên dựa vào khả năng tài chính của bản thân để tham khảo giá thật kỹ nhằm mua được chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ, phù hợp với mình. Ngoài ra, cần phải tính toán cả những chi phí sử dụng sau này như chi phí nhiên liệu, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, dầu nhớt,…

Lựa chọn theo khu vực, địa hình sử dụng

Nếu ở những thành phố lớn, thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông thì bạn nên chọn loại xe ga 50 có kích thước vừa phải. Nếu bạn thường phải đi làm xa hoặc đường đi vào những khu vực có đường xấu, gồ ghề thì nên chọn những dòng xe ga 50cc có gầm cao hơn.

Candy Hermosa - phong cách trẻ trung hiện đại

Candy Hermosa - phong cách trẻ trung hiện đại

Chọn thương hiệu xe uy tín

Đây là điều tiên quyết khi mua xe ga 50cc. Một thương hiệu uy tín sẽ đem lại cảm giác an tâm hơn cho bạn. Những thương hiệu xe uy tín sẽ đảm bảo đem đến cho bạn các chính sách hậu mãi tuyệt vời, đồng thời bạn sẽ nhận được sự chăm sóc cũng như sự thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe sau này.

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên Kymco tự hào là nhà phân phối xe tay ga 50cc hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình lắp ráp tại Việt Nam sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Kymco đã cho ra mắt các dòng xe có chất lượng không hề thua kém các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu khác nhưng giá thành lại ưu đãi hơn rất nhiều. 

Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác