Lý do khách hàng ngày càng ưa chuộng các dòng xe 50 phân khối của Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/09/2021

Lý do khách hàng ngày càng ưa chuộng các dòng xe 50 phân khối của Kymco

Các dòng xe 50 phân khối của Kymco ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng kể từ khi ra mắt cho đến nay. Nguyên nhân là nhờ vào những tính năng và ưu điểm vượt trội mà dòng xe này đem lại. Các ưu điểm giúp cho dòng xe 50 tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng có thể kể đến như.

Kymco ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận

Kymco ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận

Không cần bằng lái

Do có dung tích 50cc nên khi điều khiển xe không yêu cầu phải có bằng lái. Người điều khiển xe 50cc tham gia giao thông mà không vi phạm luật do không có bằng lái. Do đó phần đông người sử dụng xe 50cc là các bạn học sinh cấp 3, người trung hoặc cao tuổi chưa có bằng lái.

Khả năng cơ động cao

Với trọng lượng nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn là một trong những lợi thế lớn của các dòng xe 50cc giúp người điều khiển dễ dàng vận hành trong những cung đường hẹp, đông phương tiện hoặc những con đường trong thành phố lớn.

Mẫu mã đa dạng

Các dòng xe của Kymco có thiết kế lẫn kiểu dáng mẫu mã đa dạng không kém gì các dòng xe số, xe tay ga 50cc nhập khẩu giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng mẫu mã yêu thích của mình. Qua đó đáp ứng được đa phần thị hiếu của khách hàng.

An toàn khi sử dụng

Với mức tốc độ tối đa là 50 km/h phù hợp và đáp ứng được tất cả các nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đồng thời với mức tốc độ này người điều khiển có thể dễ dàng sử lý các tình huống có thể xảy ra trên đường.

Tiết kiệm chi phí và nhiên liệu

Nhờ dung tích xy lanh nhỏ nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe 50 rất tốt. Giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong thời điểm giá xăng ngày càng tăng cao như hiện nay.

Các dòng xe Kymco có thiết kế lẫn kiểu dáng mẫu mã đa dạng

Các dòng xe Kymco có thiết kế lẫn kiểu dáng mẫu mã đa dạng

Giá cả hợp lý

Các dòng xe 50cc của Kymco được lắp ráp trong nước trên dây truyền sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu nên chất lượng không hề thua kém các dòng xe nhập khẩu bên cạnh đó giá thành lại ưu đãi hơn rất nhiều. Chỉ từ 15 – 25 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một trong những mẫu xe mới nhất của Kymco.

Ngoài ra do được lắp ráp trong nước nên chi phí thay thế linh kiện sẽ rẻ hơn rất nhiều cùng với việc bảo hành bảo dưỡng sẽ thuận tiện hơn.

Với những lý do trên đã giúp cho các dòng xe 50cc tay ga cũng như xe số của Kymco ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn viên tư vấn chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác