Lý do tại sao học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng xe số 50cc 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/07/2022

Lý do tại sao học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng xe số 50cc 

Hiện nay xe máy 50cc được học sinh, sinh viên sử dụng rất nhiều nhờ ưu điểm không cần bằng lái. Do vậy việc bắt gặp học sinh di chuyển bằng những loại xe này trên đường là điều bình thường. Việc này giúp các bạn học, sinh viên có thể di chuyển đến địa điểm học một cách nhanh chóng. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rằng tại sao lại sử dụng xe 50cc thay cho các phương tiện di chuyển khác. Để làm rõ thắc mắc của mọi người thì sau đây sẽ là một số lý do học sinh, sinh viên lại sử dụng dòng xe này.

xe 50cc của hãng KYMCO đều sở hữu những thiết kế tinh tế nhỏ gọn

xe 50cc của hãng KYMCO đều sở hữu những thiết kế tinh tế nhỏ gọn

Lý do chọn xe số 50cc làm phương tiện di chuyển

Có rất nhiều lý do khiến các học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng xe máy 50cc để đi lại. Sau đây là những lý do khiến nhiều người chọn sử dụng dòng xe này:

  • Thiết kế nhỏ gọn: 

Những chiếc xe 50cc của hãng KYMCO đều sở hữu những thiết kế tinh tế nhỏ gọn. Khối lượng của những chiếc xe nằm ở mức tương đối và thường nhẹ hơn xe ga 50 phân khối. Giúp các bạn nữ cũng có thể dắt ra vào một cách dễ dàng và đơn giản. 

Nhờ thiết kế nhỏ gọn mà xe có thể di chuyển được trong các con ngõ nhỏ ở thành phố. Tiết kiệm được không gian để xe ở những nơi công cộng. Việc xe có thiết kế nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng tìm được chỗ để xe hơn. Đối với các bạn ở trọ thì xe càng nhỏ gọn càng dễ dàng để dắt xe ra ngoài hơn. 

  • Giá rẻ: 

Những chiếc xe 50 phân khối hiện nay trên thị trường có mức giá khá rẻ. Để sở hữu một chiếc xe 50cc bạ chỉ cần bỏ ra hơn 10 triệu động là có thể mua được. Đây là một mức giá rẻ cho một chiếc xe nhỏ gọn lại chính chủ so với các loại xe khác trên thị trường.

  • Tiết kiệm chi phí đi lại:

Loại xe số 50cc có khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn nhiều so với các loại xe khác. Mức tiết kiệm nhiên liệu của xe luôn nằm trong top đáng để ngưỡng mộ. Đây sẽ là loại xe thích hợp nhất cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm chi phí đi lại. Đặc biệt là trong thời điểm giá xăng tăng cao như hiện nay thì đây là phương tiện phù hợp nhất.

  • Động cơ 50 phân khối:

Xe sử dụng động cơ 50 phân khối tuy không được mạnh nhưng hoạt động một cách ổn định. Xe vẫn có thể chở được 2 người và có thể leo dốc mà không có vấn đề gì. Với động cơ 50 phân khối bạn có thể chạy với vận tốc 40 - 50 km/h. Để vừa đảm bảo an toàn cho mình vừa tuân thủ đúng luật giao thông.

  • Dễ sử dụng:

Cách sử dụng của các loại xe số khá đơn giản bởi được sử dụng hợp số tròn. Nên bạn chỉ cần chuyển số lên ga là xe đã có thể duy chuyển. Đặc biệt khi bạn để xe ở số N thì dù kéo ga bao nhiêu đi nữa xe cũng không di duyển. Tráng gặp phải tình trạng bị giật ga khi khởi động như các loại xe ga.

Tuy nhiên bạn cần biết tác dụng của những con số để có thể di chuyển xe an toàn. Mỗi số sẽ có một tác dụng riêng mà bạn cần phải nhớ mỗi khi chạy xe để tránh bị tai nạn. Khi hết bình điện không thể đề để khởi động xe bạn có thể sử dụng cần đạp bên phải. Đây là thiết kế chỉ có riêng ở những con xe số giúp việc khởi động xe linh hoạt hơn. 

  • Đa dạng màu sắc và mẫu mã:

Những chiếc xe 50cc hiện nay được tô điểm bởi rất nhiều màu sắc khác nhau. Đồng thời xe cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Như vậy có thể phù hợp nhu cầu và sở thích của nhiều học sinh, sinh viên. Giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc xe ưng ý một cách nhanh chóng.

Xe máy Kymco 50cc thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm chi phí đi lại

Xe máy Kymco 50cc thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm chi phí đi lại

Xe của hãng KYMCO có gì đặc biệt?

Thương hiệu xe 50 của KYMCO đang được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Bởi tất cả các loại xe đều có thiết kế nhỏ gọn, đường nét xe tinh tế. Không những vậy những chiếc xe của hãng luôn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn của xe. Mức giá mà thương hiệu đưa ra cũng vô cùng phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

Những chiếc xe máy 50cc của thương hiệu có thể phù hợp cả bạn nam và bạn nữ. Bởi xe vừa sở hữu những nét mạnh mẽ dành của nam vừa có nét tinh tế của các bạn nữ. Vậy nên dù là bạn nam hay nữ thì vẫn có thể sử dụng xe của thương hiệu KYMCO. 

Nếu là bạn nữ sử dụng thiết kế xe sẽ tôn lên nét nhẹ nhàng tinh tế của bạn. Không những vậy còn giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Xe mang lại cho các bạn nam phong cách năng động thể thao. Đối với những người sử dụng khác nhau xe cũng sẽ mang lại cảm giác nhìn khác nhau. Nhằm tôn lên nét nẹt và phong cách, cá tính của mỗi một người sử dụng.

Xe máy 50cc được nhiều bạn học sinh lựa chọn là nhờ những đặc điểm nổi bật của nó. Với một mức giá khá rẻ bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe 50cc mang nhiều tiện ích. Những chiếc xe này đặc biệt thích hợp để tiết kiệm chi phí trong thời điểm xăng tăng giá hiện nay. Nếu cần tư vấn thêm về giá cũng như kỹ thuật để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Đường dây nóng KYMCO là 0907 061 346 cũng luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn khi lựa chọn ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác