Lý do xe 50cc tay ga ngày càng được nhiều người sử dụng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/07/2021

Lý do xe 50cc tay ga ngày càng được nhiều người sử dụng

Ngày nay việc bắt gặp một chiếc xe 50cc tay ga trên đường phố là chuyện rất thường xuyên vì những tính năng đặc biệt mà dòng xe này ngày càng trở nên phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu lý do xe 50cc tay ga ngày càng được nhiều người sử dụng.

Xe tay ga Kymco được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe tay ga Kymco được ưa chuộng nhất hiện nay

Không yêu cầu bằng lái để vận hành xe

Đây là một trong những lý do hàng đầu khiên dòng xe 50cc tay ga được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bạn hoàn toàn không cần có bằng lái để sử dụng xe tay ga 50cc tham gia giao thông trên đường.

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ

Xe ga 50cc ngày càng được các hãng sản xuất chú trọng đến thiết kế, với kiểu dáng thời trang, thể hiện đa phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, độ nhỏ gọn và trọng lượng xe nhẹ. Rất thích hợp với các bạn học sinh cấp 3, những người cao tuổi có thể dễ dàng điều khiển.

Tiết kiệm nhiên liệu

Do có dung tích xi lanh nhỏ chỉ 50cc kèm theo trọng lượng nhẹ cùng một số công nghệ đặc biệt được trang bị trên một số dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu giúp cho dòng xe này tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Dễ dàng sửa chữa vào thay thế

Dòng xe tay ga 50cc có cấu tạo và động cơ tương đối giống với các dòng xe tay ga phân khối lớn hơn nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp và sửa chữa tại các cửa hàng sửa xe máy ở trên đường.

Xe tay ga 50cc có thiết kế, với kiểu dáng thời trang

Xe tay ga 50cc có thiết kế, với kiểu dáng thời trang

Giá thành rẻ

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc xe tay ga 50cc với mức giá tốt tại các cửa hàng đại lý. Giá thành của một chiếc xe tay ga 50cc thì rẻ hơn rất nhiều thậm chí chỉ bằng một nửa các dòng xe tay ga thông thường trên thị trường.

Với mức giá ưu đãi này, các dòng xe tay ga 50cc đã hướng tới phân khúc thị trường rất rộng lớn từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập trung bình đều có thể trải nghiệm phương tiện này được.

Tuy nhiên, đối với các dòng xe ga 50cc nhập khẩu sẽ có mức giá khá cao. Do đó để khắc phục được vấn đề này nhà sản xuất xe máy Kymco đã cho ra mắt những chiếc xe máy 50cc mới nhất lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam sử dụng linh kiện nhập khẩu nên các dòng xe này có chất lượng không hề thua kém các dòng xe nhập khẩu mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.  

Trên đây là một số lý do khiến xe 50cc tay ga ngày càng được nhiều người sử dụng. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác