Lý do xe máy ga 50cc Kymco được bán nhiều trong thời gian bắt đầu năm học
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/11/2021

Lý do xe máy ga 50cc Kymco được bán nhiều trong thời gian bắt đầu năm học

Năm học mới sắp bắt đầu, các bậc phụ huynh đang tất bật lựa chọn phương tiện đi lại cho con em mình và xe máy ga 50cc của nhà Kymco luôn được ưu tiên. Vậy tại sao xe Kymco 50cc lại được ưa chuộng trong thời gian bắt đầu năm học mới? Hãy tham gia bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Xe 50cc Kymco thời trang, an toàn dành cho các bạn học sinh

Xe 50cc Kymco thời trang, an toàn dành cho các bạn học sinh

Thiết kế không “đụng hàng” với các loại xe 50cc trên thị trường

Mới nhất nhất nhà Kymco đã ra mắt phiên bản mới Like 50 và tự tin rằng hai dòng xe này di chuyển không có bất kỳ xe 50cc nào trên đường “đụng hàng”. Với phong cách thiết kế nhỏ nhắn, đường nét cá tính phù hợp với nhiều lứa tuổi nhất là độ tuổi học sinh, sinh viên. Xe có kích thước phù hợp với góc người của người Việt 1845x685x1125 mm (tương đương dài x rộng x cao) phần khung được làm từ thép cao cấp nên chịu lực rất tốt và có khả năng chống rỉ thích hợp mới môi trường, khí hậu tại Việt Nam “nhiệt đới gió mùa”.

Ngoài ra, Kymco thiết kế hệ thống đèn vô cùng sáng tạo vừa tạo nên tính năng chiếu sáng, cảnh báo cho chiếc xe vừa tạo nên nét đẹp thu hút của loại xe này, với đường cong tròn góc cạnh tạo nên các đường cong của xe Kymco 50cc trở lên mềm mại không quá góc cạnh không tạo cảm giác “thô” đối với thiết kế này.

Đa dạng tiện ích của dòng xe tay ga 50cc Kymco

Dễ dàng đổ xăng

Khác với dòng xe máy 50cc trên thị trường hiện nay nắp bình xăng thường tích hợp dưới yên xe còn xe máy Kymco 50cc đã di dời nắp bình xe ra ngoài ngay dưới tay lái dễ dàng cho người sử dụng bổ sung nguyên liệu khi di chuyển.

Cốp xe rộng hơn các loại xe ga 50cc khác

Xe 50 Kymco với cốp siêu rộng

Xe 50 Kymco với cốp siêu rộng

Đối với học sinh, sinh viên nói riêng thì có rất nhiều đồ dùng hay sách vở cần mang nên yêu cầu một chiếc cốp xe rộng là điều tất yếu. Các phiên bản mới của nhà Kymco nắm bắt được yếu tố cần thiết này nên cốp xe rất rộng. Bạn có thể để 2 nón bảo hiểm và các vật dụng nhỏ khác cùng lúc.

Yêu xe và phần để xe rộng

Diện tích mặt sàn khá rộng, nên người điều khiển xe có thể thoải mái gác chân tại đây, thậm chí có thể vận chuyển thêm các hàng hóa cỡ lớn tại đây. Phần sàn có thêm lớp lót cao su vừa chống trơn trượt vừa dễ dàng vệ sinh.

Với phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì phần yêu xe được thiết kế thuôn dài công thâm phần giảm sóc ở phần bánh xe sau nên nên có thể dễ dàng chở thêm bạn bè không gặp khó khăn.

Trên đây là một số lý do xe máy ga 50cc của nhà Kymco luôn được các bậc phụ huynh Việt Nam tin tưởng giao sự an toàn. Hãy liên hệ 1800 1548 hoặc 0907 061 346 để được hỗ trợ tư vấn từng phiên bản xe phù hợp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác