Lý do xe tay ga 125cc giá rẻ được người dùng ưa chuộng?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/12/2020

Lý do xe tay ga 125cc giá rẻ được người dùng ưa chuộng?

Các mẫu xe 125cc đang được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay nhờ những ưu điểm nổi trội, thiết kế đẹp, bắt mắt, động cơ khỏe, bền bỉ, giá thành phải chăng, xe tay ga 125cc giá rẻ xứng đáng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn làm phương tiện đi lại.

Like 125cc Kymco với nhiều ưu điểm nổi trội, thiết kế bắt mắt, động cơ khỏe bền bỉ

Like 125cc Kymco với nhiều ưu điểm nổi trội, thiết kế bắt mắt, động cơ khỏe bền bỉ

Thiết kế xe tay ga 125cc bắt mắt

Những mẫu xe tay ga 125cc thu hút khách hàng trước hết bởi diện mạo bên ngoài của dòng xe này. Với phân khối 125cc những mẫu xe tay ga được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, thanh lịch cho đến ấn tượng và phong cách. Đặc biệt có một số chi tiết như phần yên của thân xe thì được thiết kế tương đối thấp mang đến độ thoải mái nhất đinh cho người lái khi ngồi lên. 

Xe tay ga 125cc trang bị động cơ mạnh mẽ

Dễ hiểu vì sao những mẫu xe tay ga phân khối 125cc lại vận hành khá êm ái và bền bỉ dù bạn đi trên cung đường nào. Lý do bởi vì xe tay ga 125cc được trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất lên tới 12,06 mã lực tại 8500 vòng /phút. Với động cơ mạnh mẽ này, cho phép người dùng có thể sử dụng xe để leo lên những đoạn đường đèo dốc mà không lo xe bị chết máy. Tuy nhiên để đảm bảo thuận tiện trong quá trình di chuyển, chúng tôi vẫn khuyến khích người sử dụng nếu di chuyển trên những cung đường đèo, đổ dốc hay leo dốc thì nên lựa chọn những mẫu xe số phân khối 125cc sẽ thuận lợi hơn.

Xe tay ga 125cc được trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại

Khi mua xe tay ga 125cc kể cả những mẫu xe tay ga 125cc giá rẻ thì sản phẩm cũng được các nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại như tính năng tắt mở khóa từ xa, khóa an toàn, hệ thống định vị vị trí xe. Đặc biệt, xe tay ga 125cc còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led mang đến khả năng hiển thị và quan sát tốt hơn. Đây chính là những tính năng vô cùng tuyệt vời và tiện ích đối với người sử dụng. 

Like 125cc - xe ga chính hãng kymco

Like 125cc - xe ga chính hãng kymco

Giá thành xe tay ga 125cc phải chăng

Với vô số những tính năng, tiện ích nổi trội như vậy, những mẫu xe tay ga 125cc được bán với giá rất phải chăng trên thị trường. Nếu như tìm đúng được đơn vị sản xuất, mua hàng chính hãng thì tùy vào nhà cung cấp mà mức giá bán mỗi mẫu xe này có giá chỉ khoảng trên 50 triệu đồng. Với độ bền bỉ, tính năng hiện đại mà dòng xe này mang lại thì giá thành đó là hoàn toàn đáng để người tiêu dùng đầu tư.

Để mua được xe tay ga 125cc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, KYMCO là hãng xe uy tín bạn không thể bỏ qua. Với thương hiệu hơn 60 năm, sản phẩm có mặt tại 100 quốc gia trên toàn thế giới, sản phẩm của KYMCO đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Để mua xe tay ga 125cc chính hãng với mức giá tốt nhất, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn phí cước gọi) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác