MÁCH BẠN CÁCH KIỂM TRA XE GA 50CC CÓ TỐN XĂNG KHÔNG?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/10/2020

MÁCH BẠN CÁCH KIỂM TRA XE GA 50CC CÓ TỐN XĂNG KHÔNG?

Thời gian gần đây, xe máy tay ga 50cc được giới trẻ ưa chuộng, nhất là các bạn học sinh độ tuổi 16, 17 mà không cần sử dụng giấy phép lái xe. Tuy nhiên, điều băn khoăn lớn nhất của người dùng đó là xe ga 50cc có tốn xăng không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin mách bạn một số cách đơn giản nhận biết rằng liệu chiếc xe ga 50cc có ngốn xăng không. Xin mời bạn đọc tham khảo.

Xe ga Candy Hermosa 50cc bền bỉ tiết kiệm

Xe ga Candy Hermosa 50cc bền bỉ tiết kiệm

Cách kiểm tra xe tay ga cao cấp 50cc có tốn xăng hay không?

Khởi động xe

Để kiểm xe ga 50cc có tốn xăng không, cách đơn giản nhất được nhiều người mách nhau đó là khi khởi động xe. Theo chia sẻ, xe ngốn xăng sẽ khó khởi động hay khi nhấn nút đề sẽ thấy lâu hơn so với bình thường. Ngoài ra, trong quá trình đi xe, bạn có cảm giác mình phải kéo ga nhiều hơn, tay mỏi hơn mặc dù quãng đường di chuyển không dài. Đồng thời, khi bạn giảm tốc độ, xe có tiếng nổ hơi bất thường, lúc thì có tiếng nổ lớn, khi thì thấy nhỏ, thậm chí là xe bị chết máy. 

Ống xả phát ra khói

Nếu khi rồ ga mạnh bạn thấy ống xả thải ra khí không màu, trong veo điều này chứng tỏ xe của bạn bình thường. Ngược lại, nếu phát hiện khói màu đen, thì xe hao xăng, có thể khiến xe chạy chậm và thừa khói trong pô. 

Bình xăng con

Một trong cách để biết rằng xe có tiết kiệm xăng hay không đó là hãy trực tiếp sờ tay vào bình xăng con. Nếu thấy cảm giác ấm hay nóng hơn so với nhiệt độ của tay mình thì có nghĩa là xe của bạn bình thường. Còn ngược lại, nếu thấy cảm giác ngày càng mát hoặc đọng hơi nước, chứng tỏ là xe hao xăng. 

Kymco Like 50cc xe ga tối ưu cho người không có bằng lái

Kymco Like 50cc xe ga tối ưu cho người không có bằng lái

Kymco Like 50cc giá rẻ, tiết kiệm xăng cho học sinh

Có thể nói rằng, dòng xe máy 50cc được đánh giá là loại xe ga 50cc yên thấp, phù hợp với các em học sinh. Được coi là giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu đi lại và là sự lựa chọn an toàn cho các bậc phụ huynh. Gần đây, có thể kể đến dòng xe Kymco Like 50cc của thương hiệu Kymco, với thiết kế thời trang, nhỏ gọn không chỉ dành cho học sinh mà ngay cả phụ nữ, người cao tuổi đều có thể dùng được. 

Đặc biệt, với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phải chăng nên được nhiều người lựa chọn nhất. Xe Kymco Like 50cc là xe 50cc bán chạy nhất nhất tính đến thời điểm hiện nay của Kymco. Thương hiệu này cũng cam kết đây là dòng xe chất lượng cao hoạt động trong nhiều năm vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất như lúc ban đầu.

Trên đây là một số cách để giúp bạn nhận biết xe ga 50cc có tốn xăng không, hy vọng đây sẽ là kiến thức hữu ích giúp bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn muốn mua xe ga 50cc, vậy xin mời bạn hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) để được tư vấn cụ thể nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác