Mách bạn những mẫu xe 50 phân khối trong nước chất lượng 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/11/2021

Mách bạn những mẫu xe 50 phân khối trong nước chất lượng 

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe ga 50 phân khối được sản xuất trong nước nhưng lại lo ngại chất lượng của nó không bằng với những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu, thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe ga 50cc trong nước có ngoại hình đẹp, chất lượng cao và giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Like 50cc thời thượng, nhỏ gọn

 Like 50cc thời thượng, nhỏ gọn

Like 50cc

Đây là một trong những mẫu xe 50cc có chất lượng cực kì tốt hiện nay. Mẫu xe này đến từ thương hiệu Kymco, ra mắt phiên bản mới lần đầu vào năm 2020 và được rất nhiều người ưa thích. Xe có kiểu dáng đẹp, thời thượng lại khá nhỏ gọn nên rất phù hợp với các khách hàng nữ. Màu sắc xe lại vô cùng đa dạng nên khách hàng cũng không khó để chọn được một màu xe phù hợp. Chiếc xe ga 50 phân khối này có mọi phụ tùng đều được nhập từ nước ngoài nên chất lượng xe hoàn toàn đảm bảo. Vì được lắp ráp trong nước nên giá thành rất phải chăng, chỉ khoảng 25 triệu là có thể mua được chiếc xe Like 50cc này về nhà.

Candy Hermosa 50cc

Một trong những chiếc xe phân khối nhỏ sản xuất trong nước có chất lượng không hề kém cạnh các dòng xe cao cấp nhập khẩu phải kể đến là Candy Hermosa 50cc, cũng là một sản phẩm của Kymco. Được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả nên chiếc xe luôn được săn đón. Xe có nhiều tính năng tiện ích như kiểu dáng tay ga hiện đại dễ điều khiển, chế độ tiết kiệm xăng, gác chân tự động, đèn xe toàn led, cốp xe rộng, yên xe dài, móc treo đồ tiện lợi,…

Candy Hermosa 50cc được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Candy Hermosa 50cc được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Cùng với những tính năng vượt trội mà không phải chiếc xe máy 50cc nào cũng có thì Candy Hermosa 50cc còn có một giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 23-25 triệu cho tuỳ từng màu xe là có thể rước ngay được chiếc xe ga hiện đại này về nhà.

Nếu bạn đang muốn mua xe trong nước nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế thì hãy đến ngay với thương hiệu xe Kymco của chúng tôi. Những chiếc xe của Kymco luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất khi đến với khách hàng. Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được cung cấp thông tin kịp thời. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác