Mách bạn thương hiệu xe dành cho học sinh không cần bằng lái uy tín nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/10/2021

Mách bạn thương hiệu xe dành cho học sinh không cần bằng lái uy tín nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng xe phân khối nhỏ với đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này tạo ra không ít khó khăn cho phụ huynh khi muốn tìm kiếm một chiếc xe dành cho học sinh chất lượng để con em mình phục vụ việc học tập, vui chơi.

Việc lựa chọn một thương hiệu xe tốt, giúp chúng ta tìm được một người bạn đồng hành lâu dài, chất lượng với giá thành phải chăng. Qua bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một thương hiệu xe uy tín, chất lượng, đang được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Xe máy 50cc Kymco trẻ trung phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên

Xe máy 50cc Kymco trẻ trung phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên

Kymco -Thương hiệu đi cùng chất lượng

Nói đến các thương hiệu có những chiếc xe 50cc phân khối phù hợp với học sinh thì không thể không nhắc đến Kymco. Kymco là một trong những hãng xe uy tín, chất lượng cao với kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành. Tính đến nay, Kymco đã có mặt tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Bước chân vào thị trường Việt từ năm 2004, hiện tại Kymco đã có hơn 200 đại lý, trạm bảo hành trải dài từ Bắc đến Nam. Những con số này có thể cho thấy được sự tin dùng của khách hàng với Kymco là rất lớn. Nếu bạn đang muốn tìm một thương hiệu xe uy tín thì Kymco chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Những mẫu xe 50cc cho học sinh chất lượng của Kymco

Hiện nay, xe phân khối nhỏ của Kymco đang nổi bật lên là hai dòng xe tay ga 50cc dành cho học sinh Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai chiếc xe này tạo ấn tượng bởi những tính năng tiện ích tuyệt vời mà nó đem đến cho người dùng như gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy, chế độ tiết kiệm xăng, đèn xe toàn led, … Cùng với đó là ngoại hình bắt mắt cực kì phù hợp với những bạn trẻ, năng động.

 Ngoại hình bắt mắt cực kì phù hợp với những bạn trẻ

 Ngoại hình bắt mắt cực kì phù hợp với những bạn trẻ

Chất lượng của hai chiếc xe này cũng có thể nói là ngang tầm với những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu. Bởi linh kiện của chúng đều được Kymco nhập từ nước ngoài, và được lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những dòng xe này.

Hãy yên tâm trao trọn niềm tin cho Kymco, Kymco sẽ trao cho bạn chất lượng và sự phục vụ tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về các dòng xe cho học sinh không cần bằng lại của Kymco, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác