Mẫu xe 50 phân khối giá tốt dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/01/2021

Mẫu xe 50 phân khối giá tốt dành cho học sinh

Đối với những người yêu xe và đam mê tốc độ, Kymco chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Không chỉ sở hữu những dòng xe phân khối lớn, thương hiệu Kymco còn tung ra thị trường những “siêu phẩm” xe 50 phân khối. Vậy những dòng xe này có gì đặc biệt? Giá xe ga 50cc của Kymco là bao nhiêu?

Xe ga kymco phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng

Xe ga kymco phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng

Xe like 50cc – mềm mại trong từng đường nét

Like 50cc là một trong những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Kymco tính đến thời điểm hiện đại. Đây được mệnh danh là “sản phẩm dành riêng cho phái đẹp” bởi sự mềm mại, thanh lịch trong từng đường nét, sự êm ái, chắc chắn trong vận hành.

Xe 50 phân khối Like Kymco sở hữu những đường cong ấn tượng, cùng nhiều điểm nhấn sắc sảo, nổi bật là đường viền mạ crom bắt mắt. Bên cạnh đó, Like Kymco còn có tới 5 màu sắc – đều là những màu được phái nữ ưa chuộng.

Một lý do tiếp theo giúp Like Kymco thu hút khách hàng nữ đó chính là kích thước, trọng lượng nhỏ gọn, chỉ nặng 101kg và cao 1125mm. Sản phẩm phù hợp với cả những bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn.

Candy Hermosa – nữ hoàng xe 50 phân khối

Khác với Like 50cc, Candy Hermosa lại là sản phẩm xe 50cc dành cho học sinh bởi thiết kế thể thao khỏe khoắn và đầy năng động. Sở hữu siêu phẩm đến từ nhà Kymco, các bạn trẻ có thể tự tin khoe cá tính và chinh phục mọi hành trình của tương lai.

Chưa dừng lại ở đó, Candy Hermosa còn được trang bị những tính năng hiện đại nhất, không hề thua kém các dòng xe đắt đỏ trên thị trường.

Phải kể đến như: Gác chân xe tự động – tính năng chưa từng có đối với xe 50cc, động cơ siêu êm ái vượt qua mọi địa hình, hệ thống đèn led và phanh xe cao cấp nhập khẩu, yên xe phân tầng vừa phong cách vừa tiện dụng…

Candy Hermosa phiên bản mới với thiết kế thể thao khỏe khoắn và đầy năng động

Candy Hermosa phiên bản mới với thiết kế thể thao khỏe khoắn và đầy năng động

Giá xe ga 50cc Kymco – ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng

Mặc dù sở hữu một vài điểm khác biệt trong thiết kế, cả hai dòng xe Like 50 và Candy Hermosa 50 đều được bán ra thị trường với mức giá vô cùng ấn tượng. Giá xe ga 50cc Kymco chỉ dao động trong khoảng 23 – 25 triệu đồng.

  •         Candy Hermosa: Giá 23.490.000 đến 24.990.000 VNĐ tại các đại lý Kymco.
  •         Like 50: Giá 23.790.000 VNĐ đến 25.200.000 VNĐ tại các đại lý Kymco.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề, các đại lý xe máy Kymco trên toàn quốc còn mang tới rất nhiều quà tặng, ưu đãi cho quý khách hàng mua xe.

Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay một “siêu phẩm” của Kymco đều chào đón năm mới.

Cụ thể giá xe ga 50cc Kymco theo từng màu sắc có tại website kymco.com.vn. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ 1800 1548 (miễn cước) hoặc hotline 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác