Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/10/2024

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Mẫu xe 50cc tay ga được rất nhiều các hãng xe máy tung ra trên thị trường, và có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Vậy làm sao để tìm ra được chiếc xe chất lượng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân nhất, hãy tham khảo 2 dòng xe dưới đây của hãng KYMCO.

Xe tay ga Kymco Like thời trang

Xe tay ga Kymco Like 

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe. 

Mẫu xe tay ga nổi bật trong phân khúc bởi nó toát lên sự sang trọng và thanh lịch không khác gì các dòng xe ga cao cấp. Màu sắc đa dạng, độc đáo cùng các chi tiết như đèn pha, đèn xi nhan mang hình dạng đặc biệt là điểm cộng cho xe. 

Là xe tay ga với trang bị động cơ 50cc và không cần bằng lái nên phù hợp với học sinh, nhất là các bạn nữ sinh vì xe có thiết kế khá nhỏ nhắn, nên những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn điều khiển xe một cách dễ dàng và thoải mái. 

Xe tay ga Kymco Candy Hermosa

Hermosa 50cc cũng đang là đối thủ đáng “gờm” trong phân khúc nhờ có nhiều nét riêng như, kích thước xe khá lớn, gầm xe cao, kiểu dáng xe rất cuốn hút và sành điệu. 

Candy Hermosa phong cách

Hai mẫu xe ga của hãng 2 phong cách thể hiện sự cá tính, hiện đại và hoài cổ trong hình thức, với đường nét mềm mại, góc cạnh kết hợp hài hòa. Được trang bị động cơ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao giúp vận hành êm khoẻ và bền bỉ. 

Kymco Like 50cc và Candy Hermosa 50cc còn có rất nhiều tiện nghi nhờ một số tiện ích đặc biệt như:

Cốp xe rộng rãi 

Thiết kế nắp bình xăng ngoài 

Ổ khóa công năng đa tích hợp

Sàn để chân rộng rãi, thoải mái

Và đặc biệt xe còn được trang bị thêm tính năng tiện lợi, đó là chân chống phụ gạt xuống xe tắt máy ngay rất an toàn và hiện đại, điều này chỉ có ở những chiếc tay ga trên 50 phân khối, nhưng hãng đã trang bị cho dòng xe này để đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh. Khi chân chống phụ được gạt lên thì động cơ mới khởi động lại.

Chúng tôi vừa giới thiệu sơ lược về 2 dòng xe ga nhà KYMCO, để có cái nhìn và sự quan sát sâu hơn về dòng xe này, các bạn hãy liên hệ vào số tổng đài 1800 1548 để được các kỹ thuật viên tư vấn giải đáp rõ ràng hơn nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc và năm ưu điểm nên chọn mua

Là mẫu xe mang đậm phong cách trang nhã và lịch sự, kiểu dáng nhỏ gọn dòng xe này rất phù hợp với các bạn nữ sinh, thiết kế đẹp mắt tạo lên phong cách vừa thời thượng vừa hoài cổ từ mọi góc nhìn.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác