Mẫu xe 50cc tay ga hứa hẹn trở thành xu hướng năm 2022
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/05/2022

Mẫu xe 50cc tay ga hứa hẹn trở thành xu hướng năm 2022

Các mẫu xe 50cc tay ga KYMCO từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường và yêu cầu của người tiêu dùng. KYMCO đã cho ra mắt những mẫu xe đẹp khiến người ta mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. 

Like 50cc bắt kịp xu hướng thời trang

Like 50cc bắt kịp xu hướng thời trang

Các mẫu xe được ưa thích hiện nay

Năm 2022 sau khi chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh từ 2 năm trước các hoạt động hầu như đã trở lại hoạt động. Các trường học bắt đầu mở cửa đón học sinh tới trường. Chính vì vậy rất nhiều người tìm mua xe tay ga 50cc giá rẻ để thuận tiện cho học sinh, sinh viên đến trường. Dưới đây là mẫu xe được nhiều người chọn mua nhất trong thời gian vừa qua:

  • Like 50: Đây là mẫu xe ga 50cc đẹp dành cho cả nam và nữ. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế rất phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn, thanh lịch. Với thiết kế và trọng lượng xe không quá nặng giúp các bạn nữ có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Giá của chiếc xe này được nhà sản xuất bán với mức giá từ 26 triệu.
  • Candy Hi 50: Mẫu xe mang vẻ ngoài ngọt ngào giống như chính cái tên của nó nhưng động cơ vô cùng bền bỉ. có thiết kế phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ học sinh đến cả người lớn tuổi. Được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích nhưng giá bán chỉ có khoảng 24 triệu cho một chiếc xe, đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng.
  • Candy Hermosa: Là sản phẩm ra đời sau dựa trên mẫu xe Candy Hi 50 đã được sản xuất trước đó. Hiện đang là mẫu xe ga mới nhất của KYMCO, thừa hưởng mọi ưu điểm từ mẫu xe trước nên có vẻ về ngoài thanh lịch, hiện đại nhưng xe vẫn có một số được điểm vượt trội hơn hẳn. Với mức giá 26 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc xe ấn tượng này. 

Candy Hermosa vẻ về ngoài thanh lịch, hiện đại

Candy Hermosa vẻ về ngoài thanh lịch, hiện đại

Lý do xe KYMCO được lựa chọn nhiều

  • Tiết kiệm xăng nhờ công nghệ hiện đại.
  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhiều người.
  • Động cơ khỏe khoắn, có nguồn gốc rõ ràng và bền bỉ theo thời gian.
  • Tất cả các mẫu xe ga 50cc đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.
  • Xe 50cc tay ga giá rẻ, phù hợp tài chính nhiều người nhưng chất lượng không thua kém gì với xe tay ga nhập khẩu.
  • Đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại. 
  • Cửa hàng ưu tín có mặt nhiều năm trên thị trường.
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất xe ga 50cc.

KYMCO luôn cho ra mắt những mẫu xe ga 50cc đẹp mới bắt kịp xu hướng thời đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dù có giá thành phải chăng vẫn luôn đảm bảo chất lượng xe ở mức tốt nhất an toàn cho người sử dụng. Vậy nên việc KYMCO được nhiều người lựa chọn sử dụng là điều tất yếu. Liên hệ Hotline 1800 1548 nếu cần tư vấn thêm về các mẫu xe (miễn cước). Hoặc gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 nếu cần tư vấn thêm về kỹ thuật ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác