Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/10/2024

Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú

Với tiêu chí lựa chọn xe tay ga 50cc loại nào tốt phù hợp cho cả Nam sinh Nữ tú, thì Candy Hermosa 50cc nhà Kymco là một trong những dòng xe được các bạn yêu thích nhất. Vì sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết một số điểm nổi bật về dòng xe này nhé.

Kymco Candy Hermosa 50cc

Là mẫu xe máy đáp ứng được 3 tiêu chí thời trang, tiện lợi và an toàn, bởi có vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, thanh thoát mà lại sành điệu. Thoạt nhìn qua sẽ không ai nghĩ đây là chiếc xe máy 50cc, vì có kiểu dáng không khác gì các dòng 110cc nên được rất nhiều các bạn trẻ Nam Nữ yêu thích.

Độ bền và độ an toàn

Được trang bị khối động cơ 4 kỳ, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí, xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt là cực êm nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Công suất lớn nhất là 2.7kw mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. 

Xe còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy, động cơ chỉ khởi động lại khi chân chống phụ được gạt lên

Tiện ích và tính năng

Điểm nổi bật ở Hermosa 50cc là tính năng Passing trên nút bật/tắt đèn Pha – Cos, điều này có thể giúp bạn nháy đèn xin vượt dễ dàng và an toàn. Đèn xi nhan trước sau Led cho ánh sáng mạnh, an toàn và bền bỉ. 

Cốp xe rất rộng được viền cao su xung quanh chắc chắn giúp các bạn nữ có thể thoải mái để nón bảo hiểm các vật dụng cá nhân. Ổ khóa tích hợp nhiều công năng như khóa yên, mở nắp bình xăng, khóa cổ, tắt – mở động cơ.

Nắp bình xăng phía trước tiện dụng chỉ cần lắc nhẹ chìa khóa là nắp bật ra, không phải xuống xe mở cốp để đổ xăng, bình xăng 5,5 lít mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,92l/100km

Giá thành và màu sắc đa dạng

Với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau giúp người dùng có thể thoái mái lựa chọn được mẫu xe ưng ý:

- Phiên bản màu trắng bạc, màu đỏ đen 25.550.000 VNĐ

- Phiên bản màu đen đỏ, màu xám bạc 26.040.000 VNĐ

- 26.930.000 VNĐ cho phiên bản màu xanh bạc, nâu bạc, đen vàng, xanh đen 

- Và 27.290.000 VNĐ đối với phiên bản màu xám đen (xám xi măng), xanh đen (xanh xi măng) 

Hermosa 50cc mang lại nhiều tiện ích cùng sự an toàn, hy vọng với những thông tin hữu ích trên, sẽ giúp bạn chọn cho mình được một chiếc xe chất lượng, bền đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 1800 1548 để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 là dòng xe 50 đầu tiên của hãng Kymco với phong cách backbone, thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ từ đàn anh K-Pipe 125 phân khối, xe được trang bị hộp số tự động để phù hợp, và hướng đến các bạn nam nữ sinh có cá tính phong cách mạnh mẽ.

Xem chi tiết

Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị

Xe 50cc là phương tiện được các bạn học sinh, người chưa có bằng lái sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại xe nào cũng phù hợp để đi lại, ở những thành phố lớn trong điều kiện giao thông ùn tắc.

Xem chi tiết

Dòng Xe Tay Ga 50cc Hot Nhất Cho Học Sinh

Kymco Hermosa là dòng xe ga 50cc được biết tới nhiều nhất hiện nay, chính là nhờ sự an toàn và chất lượng. Dòng xe này được xem là thích hợp với cả các bạn nam và nữ nhờ thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, phong cách đầy cá tính nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác