Mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu sành điệu đáng mua nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/02/2021

Mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu sành điệu đáng mua nhất hiện nay

Xe tay ga 50cc nhập khẩu là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bởi vì hầu hết các mẫu xe 50 phân khối, đều đã trở thành phương tiện lưu thông chủ yếu của hàng ngàn người tại Việt Nam. Trong đó, Candy Hermosa 50cc là sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt mà bạn không thể bỏ qua. 

Candy Hermosa 50cc cho phép người điều khiển không cần phải có giấy phép lái xe

Candy Hermosa 50cc cho phép người điều khiển không cần phải có giấy phép lái xe

Candy Hermosa 50cc - Xe tay ga 50cc  giá tốt

Candy Hermosa 50cc là sản phẩm mới ra mắt vào năm 2020, được cải tiến từ mẫu Candy Hi năm 2017. Cho nên ngoài những tính năng hữu ích được giữ lại từ đàn anh đời trước, dòng xe này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội khác nữa, có thể mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Điển hình như:

  • Động cơ mạnh mẽ, giúp xe vận hành trơn tru, êm ái.
  • Cốp xe rộng rãi,  thoải mái chứa được nhiều vật dụng.
  • Yên xe mềm, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.
  • Tiết kiệm nhiên liệu, ít hao xăng.
  • Đèn xe dạng led tối ưu cường độ ánh sáng.
  • Gầm xe cao chống va chạm, chống ngập nước vào thân xe.

Bên cạnh những tính năng trên, Candy Hermosa còn sở hữu ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng với gam màu hiện đại. Chính vì vậy nó càng dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. 

Mặc dù được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, nhưng Candy Hermosa 50cc không hề thua kém dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu cao cấp. Bởi vì toàn bộ linh kiện lắp ráp đều được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, nên chất lượng của nó có thể nói là không thua bất kỳ dòng xe nhập khẩu nào khác. 

Candy Hermosa còn sở hữu ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng

Candy Hermosa còn sở hữu ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng

Với đặc tính là dòng xe phân khúc thấp, cho nên Candy Hermosa 50cc cho phép người điều khiển không cần phải có giấy phép lái xe. Vì vậy nó được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái lựa chọn, trở thành xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. 

Mặc dù được xếp vào hàng xe cao cấp, nhưng mức giá để chúng ta có thể sở hữu mẫu xe này lại vô cùng hợp lý. Theo đó, chỉ cần đầu tư một số tiền vừa phải là bạn đã trở thành chủ nhân của mẫu xe thời thượng, đẳng cấp nhất năm 2021 này.

Để tìm mua bất kỳ dòng xe tay ga 50cc chính hãng nào mà mình yêu thích, chỉ cần đến với cửa hàng xe KYMCO của chúng tôi. KYMCO chuyên cung cấp xe tay ga nhập khẩu, với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xe ga 50 phân khối chất lượng, giá tốt, cam kết nói không với hàng kém chất lượng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước), hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). KYMCO rất hân hạnh trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường của quý khách. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác