MẪU XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ SINH CỰC "HOT" HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/10/2020

MẪU XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ SINH CỰC "HOT" HIỆN NAY

Kymco là hãng xe hàng đầu trong lĩnh vực phân khúc xe máy 50 phân khối dành cho lứa tuổi không bằng lái. Đặc biệt hơn cả, các mẫu mã xe Kymco luôn chú trọng về kiểu dáng nâng tầm cá tính rất phù hợp cho các bạn trẻ, nhất là các bạn nữ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ sinh cực hot đang được các bạn trẻ rất yêu thích và ưa chuộng.

Kymco Like 50cc xe ga cao cấp được các bạn trẻ rất yêu thích

Kymco Like 50cc xe ga cao cấp được các bạn trẻ rất yêu thích

Lý do các mẫu xe kymco được các bạn nữ sinh yêu thích

Kiểu dáng: luôn là điểm nhấn quan trọng đầu tiên được nhắc đến khi nói về xe Kymco. Để xe phù hợp với khách hàng là những bạn trẻ thì kiểu dáng mẫu mã xe rất quan trọng, phải thể hiện được phong cách làm nổi bật nên cá tính. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu ấy, Kymco luôn chú trọng chau chuốt mẫu mã bắt mắt nhất có thể để đáp ứng thị hiếu của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Bên cạnh đó, vóc dáng của xe Kymco rất thích hợp với các bạn trẻ, đa phần trong lứa tuổi đang phát triển.

Chất lượng: là yếu tố cốt lõi để các bạn trẻ tin dùng mà không cần phải lo lắng. Một số dòng xe tay ga cao cấp 50 phân khối dành cho khách hàng chưa bằng lái hiện nay không chú trọng đến chất lượng, dẫn đến sản phẩm dễ bị hư hỏng. Điều đó vô tình gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc di chuyển của các bạn nữ sinh. Vì vậy, Kymco rất chú trọng đến chất lượng để mang đến cho khách hàng trẻ tuổi những sản phẩm có độ bền tuyệt đối, tạo nên sự an tâm khi di chuyển.

Giá cả: không những chất lượng bền bỉ, mà dòng xe của hãng Kymco còn được biết đến là dòng xe ga cao cấp giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đẹp – chất lượng – giá tốt luôn là tiêu chí mà Kymco hướng đến.

Like 50cc chất lượng bền bỉ, làm nổi bật nên cá tính

Like 50cc chất lượng bền bỉ, làm nổi bật nên cá tính

Kymco Like 50cc – xe tay ga cực chất dành cho nữ sinh.

Với tiêu chí đẹp – chất lượng – giá tốt đã đề ra, Kymco tự hào mang đến mẫu xe Kymco Like 50cc như một món quà tri ân dành cho các khách hàng nữ nói chung và các bạn nữ sinh lứa tuổi chưa bằng lái nói riêng. Like 50cc sở hữu chiều cao xe tương đối, là loại xe ga 50cc yên thấp rất phù hợp với vóc dáng nữ giới, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Với kiểu dáng thon gọn và những đường cong mềm mại, Kymco Like 50cc làm bật nên những phẩm chất duyên dáng của phái đẹp. 

Với những đặc tính nêu trên, Kymco Like 50cc xứng đáng là mẫu xe 50cc dành cho học sinh hot nhất hiện nay, nhất là với các bạn nữ. Ngoài 3 màu xám, trắng và đỏ ở phiên bản trước, Kymco Like 50cc vừa cho ra mắt hai màu đen và xanh đậm cực kỳ cá tính và thời thượng cùng nhiều cải tiến vượt trội mang lại sự tiện ích cao cấp. Để sở hữu Kymco Like 50cc chính hãng, hãy liên hệ hotline 1800 1548 để được tư vấn tận tình miễn phí, kèm nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác