Mẫu xe tay ga nữ 50cc độc đáo trên từng đường nét
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/04/2021

Mẫu xe tay ga nữ 50cc độc đáo trên từng đường nét

Xe tay ga nữ 50cc mặc dù trên thị trường khá đa dạng nhưng để tìm được một mẫu xe ưng ý với giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Những thông tin sau đây Kymco muốn gửi đến mọi người 2 dòng xe “độc nhất vô nhị” được rất nhiều quý cô lựa chọn.

Like 50 với cốp xe tha hồ rộng rãi

Like 50 với cốp xe tha hồ rộng rãi

Like Kymco 50cc

Like là phiên bản hoàn hảo dành cho nữ. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Xe được thiết kế với từng đường nét hơi cong và bầu vô cùng xinh xắn. Điều này rất phù hợp với các bạn nữ mặc áo dài hay váy ngắn. Không chỉ vậy, khi điều khiển xe, người lái không bắt buộc phải có bằng lái xe chỉ cần có giấy tờ tùy thân là đủ. 

Mặc dù Like thiên về nữ nhưng vẫn phù hợp với mọi đối tượng ngay cả học sinh, sinh viên. Xe đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Thay vì sử dụng một chiếc xe đạp điện có tuổi thọ ngắn, tốn nhiều chi phí thì sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng Like 50cc tiết kiệm được nhiên liệu hiệu quả.

Nếu xét về phần động cơ của Like thì như thế nào?

Xe sử dụng động cơ 4 thì bền tốt, 1 xi lanh,có hệ thống làm mát hiệu quả. Trọng lượng của xe chỉ với 101 kg nhưng dung tích bình xăng lên đến 6 lít. Điều này cho thấy bạn thoải mái vi vu ở mọi nơi mà không phải tốn nhiều thời gian để đổ xăng cho xe. Xe chạy êm, dễ dàng chinh phục những địa hình cao như bãi xe, đèo,...

Hơn nữa, đèn pha cũng như gương chiếu hậu được thiết kế hình tròn đẹp mắt. Bình xăng ở trước xe khi đổ xăng không cần phải xuống xe. Đồng hồ xe sắc nét, hiển thị đầy đủ các dữ liệu cần thiết. Cốp xe vô cùng rộng chứa được nhiều vật dụng. Quả thật Like là chiếc xe 50cc dành cho bạn. 

Candy Hermosa “đốn tim” hàng triệu trái tim khách hàng

Candy Hermosa “đốn tim” hàng triệu trái tim khách hàng

Candy Hermosa Kymco

Hermosa có được thế mạnh đó là kế thừa những điểm mạnh của đàn chị Candy Hi 2017 sau đó được nâng cấp và tối ưu hơn. Nhờ đó, Candy Hermosa sẵn sàng “đốn tim” hàng triệu trái tim khách hàng. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, sang trọng giúp “thân chủ” dễ dàng ghi điểm bất cứ nơi đâu. Do vậy, “em ấy” trở thành “xế yêu” được cưng chiều hết mực.

Xe có nhiều tính năng hiện đại khác như: ổ khóa được tích hợp đa chức năng, cốp xe rộng, yên xe dài, động cơ bền, chân gác tự động,...

Giá thành nằm ở mức trung bình không quá cao nên mọi người dễ dàng mua được. 

Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm rồi bạn sẽ biết điều chúng tôi nói tuyệt vời như thế nào. Kymco vừa giới thiệu 2 dòng xe tay ga 50cc giá rẻ và nổi bật nhất hiện nay. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về sản phẩm hãy nhanh chóng nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Hotline: 1800 1548 (miễn cước)hoặc thông qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác