Mới sử dụng xe dành cho học sinh cần lưu ý những gì?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/02/2021

Mới sử dụng xe dành cho học sinh cần lưu ý những gì?

Những dòng xe 50 phân khối đang được các bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con em mình phổ biến. Để giúp chiếc xe dành cho học sinh vận hành bền bỉ thì thói quen sử dụng xe đúng cách ngay từ ban đầu vô cùng quan trọng. 

Xe ga Kymco với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng

Xe ga Kymco với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng

Những lưu ý khi mới sử dụng xe số có dung tích 50cc

Những dòng xe dành cho học sinh là xe số 50cc thường có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng trên đường phố đông đúc. Đây là mẫu xe rất thích hợp với những bạn nam học sinh, sinh viên. Lưu ý dành cho các bạn khi di chuyển xe số 50 phân khối nếu tốc độ di chuyển đều, đường phố không quá đông đúc thì nên đi số 4. Còn những lúc đường phố  quá đông thì nên di chuyển số 3, chuẩn bị dừng xe thì chuyển về số 2 và khi dừng hẳn thì nên về số 1 hoặc số 0. Cách thức vận hành này sẽ giúp người điều khiển xe 50cc an toàn, tránh cho việc xe bị chạy quá tải, bảo vệ hộp số vận hành bền bỉ.

Những mẫu xe dành cho học sinh là xe ga 50 phân khối thường có kiểu dáng mềm mại, sang trọng, bắt mắt được các bạn nữ học sinh, sinh viên thậm chí là cả những chị em văn phòng, các bác tuổi trung niên sử dụng rất nhiều. Cách thức vận hành của dòng xe 50 phân khối là dòng xe ga khá đơn giản, bạn chỉ cần ga lên là chạy. Tuy nhiên, bạn cần hiểu xe ga thường sử dụng phanh đĩa trước, nên  để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng xe thì các bạn chỉ nên phanh đĩa trước sau khi bóp phanh sau bên phải. Cách phanh này giúp giảm thiểu được tình trạng xe bị phanh đột ngột, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Xe ga 50cc Kymco vận hành dễ dàng, an toàn tiện lợi

Xe ga 50cc Kymco vận hành dễ dàng, an toàn tiện lợi

Thêm một số lưu ý nữa cho người dùng khi mới sử dụng xe 50 phân khối là tuyệt đối không nên chở quá tải trọng. Không nên chở quá 2 người trên xe vì nếu quá tải trọng sẽ khiến cho xe chạy quá tải, lâu dần gây hỏng hóc cho các bộ phận. Thường xuyên thay dầu định kỳ cho xe, đỗ xe ở những nơi được che chắn, bảo vệ xe khi đỗ dưới trời mưa hay đỗ xe dưới trời nắng gắt.

Tất cả những hướng dẫn vận hành sử dụng dòng xe dành cho học sinh sẽ được các chuyên viên tư vấn của KYMCO chia sẻ chi tiết tới khách hàng khi khách hàng đến mua  xe tại KYMCO. KYMCO hiện là hãng xe Đài Loan đang được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng lựa chọn. Hãng xe này đang sở hữu hơn 200 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về địa chỉ mua hàng chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác