Một số cách bảo quản xe máy 50cc khi đi trời mưa về
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/07/2024

Một số cách bảo quản xe máy 50cc khi đi trời mưa về

Khi đi xe máy ở điều kiện trời mưa, bạn nên bảo quản xe máy 50cc một cách cẩn thận để giữ cho nó trong tình trạng tốt nhất có thể. Dưới đây là một số cách kymco chia sẻ tới bạn đọc:

1, Lau khô xe máy: Dùng một miếng vải sạch để lau khô bề mặt của xe máy, đặc biệt là các bộ phận như yên xe, bánh xe và đèn pha để tránh việc rỉ sét.

2, Thay dầu máy định kỳ để bảo vệ động cơ khỏi ảnh hưởng của nước mưa.

3, Kiểm tra và bôi trơn các bộ phận như xích, khóa, bánh xe để tránh gãy rỉ.

4, Bảo quản đúng cách: Để xe 50cc ở nơi khô ráo và thoáng mát sau khi về nhà, tránh đặt xe trong môi trường ẩm ướt để tránh việc hao mòn các bộ phận của xe.

5, Kiểm tra đèn và hệ thống điện: Đảm bảo rằng đèn pha, đèn hậu và các đèn tín hiệu hoạt động bình thường sau khi đi mưa, vì nước có thể làm hỏng các bóng đèn và hệ thống điện của xe.

6, Sử dụng bạt che xe hoặc áo mưa để bảo vệ xe 50 khỏi tác động trực tiếp của mưa.  

Đảm bảo thực hiện các biện pháp bảo quản thích hợp để giữ cho xe máy của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, tránh hao mòn và hỏng hóc do ảnh hưởng của thời tiết.

Nhớ rằng việc bảo quản xe máy 50cc một cách thích hợp sẽ giúp nó hoạt động một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của xe.

Trên đây là những chia sẻ, khuyến nghị mà KYMCO vừa gửi đến bạn đọc, giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc tự kiểm tra, bảo quản xe máy 50, xe tay ga 50 khi đi trời mưa về

Để được tư vấn thêm những thông tin khác xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi ngay số điện thoại di động 0907 061 346 để gặp các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp cho quý khách 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác