Một số lưu ý bạn nên biết khi mua xe 50 phân khối tại KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/07/2021

Một số lưu ý bạn nên biết khi mua xe 50 phân khối tại KYMCO

KYMCO được đánh giá là một trong những thương hiệu xe máy chất lượng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Xe 50 phân khối của đơn vị nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi mua xe để có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Lưu ý về thiết kế và tính năng xe mang lại cho người dùng 

KYMCO cho ra nhiều phiên bản xe khác nhau nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho người dùng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng về tính năng và thiết kế. Do vậy bạn cần lưu ý để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hiện nay KYMCO có cung cấp những phiên bản xe như sau: 

  • Xe tay ga 50 phân khối Like 50 và Hermosa: Được lắp ráp tại Việt Nam nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao. Không hề thua kém những loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu, Like 50 và Hermosa mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. 

Sở hữu thiết kế thanh lịch và thời thượng, tính năng vượt trội cùng độ an toàn cao. Like 50 và Hermosa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

  • Xe 50cc Visar 50: Thiết kế thể thao và phong cách theo kiểu dáng xe số truyền thống. Visar 50 mang lại sự năng động, cá tính và trẻ trung cho người lái, vì vậy chúng khá được giới trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, Visar 50 dễ dàng chinh phục các tay lái bằng việc thừa hưởng nét bản lĩnh của những dòng xe phân khối lớn. 

Lịch lãm, đẳng cấp và cá tính với Visar 50 của KYMCO

Lưu ý về giá cả của từng loại xe 50 phân khối tại KYMCO

Do thiết kế và tính năng của mỗi dòng sẽ có sự khác nhau nên giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tùy thuộc vào tài chính của gia đình, bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Hiện nay, dòng xe tay ga 50cc sẽ có giá trong khoảng 25 triệu đồng, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá và những đối tượng đã có thu nhập về kinh tế. 

Đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên thì những chiếc xe số 50cc sẽ khá phù hợp. Với thiết kế năng động, cá tính nhưng giá cả phải chăng, chỉ khoảng 16 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc xe đẳng cấp, thời thượng. 

Giá cả của xe tay ga 50cc cao hơn so với xe số nên bạn cần lưu ý

Trên đây là một số lưu ý bạn nên biết khi mua xe tay ga 50 phân khối tại KYMCO. Để được hỗ trợ khi mua sản phẩm hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác